Yuri (SNSD) chia tay cầu thủ bóng chày

Yuri (SNSD) chia tay cầu thủ bóng chày

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các nữ kết nối thành viên nhóm nhạc pop và các cầu thủ nổi tiếng Oh Seung Hwan đã chấm dứt sau sáu tháng của xem.

Trong 15/10, trang trích dẫn Newsway Hàn Quốc Seung Hwan Oh người quen biết ông và các thành viên của SNSD đã được chia.

Lý do là vì họ thiếu sự thân mật đi từ tình yêu. Oh Seung Hwan chơi Hanshin Tigers đội bóng chày, có nghĩa là bạn phải ở lại Nhật Bản trong cả mùa bóng. Trong khi đó tin truyền hình, Yuri có một lịch trình bận rộn có thể được khó khăn để sắp xếp thời gian để gặp người yêu.

yu ri
Yuri bạn trai đã chia tay sau 6 tháng của quảng cáo.
Lãng mạn Oh Seung Hwan Yuri và công khai 04 tháng 1 công văn, vào ngày Giáng sinh năm 2014, cặp đôi này đã gặp nhau để xem một bộ phim Ode cho cha tôi. 3 ngày sau đó, hai vợ chồng tiếp tục nhìn thấy nhau. Họp Seung Hwan Yuri trong một nhà hàng sau khi đăng ký các chương trình của KBS Music Festival.

Yuri (SNSD) đã phá vỡ cầu thủ bóng chày

Xem thêm Lap dat truyen hinh an vien tai huyen quoc oai
Những khoảnh khắc hạnh phúc và Oh Seung Hwan Yuri thời gian bên nhau còn lại.
Oh Seung Hwan SNSD fan chết tiệt xấu. Tuy nhiên, ông đã làm người hâm mộ hạnh phúc của Yuri trong thể thao, không kém nổi tiếng người anh em Yuri trong thị trường âm nhạc. Oh Seung Hwan là một trong những catcher (pitcher) của Hàn Quốc xuất sắc. Thu nhập Oh Seung Hwan một năm tương đương với 54500000000. Mùa giải tiếp theo, sẽ cạnh tranh trong giải đấu bóng chày chuyên nghiệp Mỹ.

Nếu 2014 là năm mà một loạt các thành viên SNSD hạnh phúc được công khai tình cảm vào năm 2015 là một năm của những tin xấu. 6 từ mỗi khác, cho đến nay chỉ có Soo Young vẫn giữ tình cảm với nam diễn viên Jung Kyung Ho.

Xem thêm 5 sao có tài khoản Instagram ‘hot’ nhất Kpop

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post