Vụ máy bay rơi ở Dubai

Vụ máy bay rơi ở Dubai

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


RT cho biết tất cả 55 hành khách và 7 thành viên phi hàng đoàn trên chuyến bay Boeing 737 từ Dubai đến thành phố Rostov, Nga đã thiệt mạng sau khi máy bay bị rơi tại sân bay ở Nga.

Tin truyền hình
may bay
Một trong những máy bay của họ bị rơi Flydubai trong khi chuẩn bị hạ cánh ở Rostov của Nga.
Cơ quan kiểm soát không lưu địa phương nói với các phương tiện truyền thông Nga, Boeing có số FZ981 hãng giá rẻ Flydubai của đã bị rơi trong khi hạ cánh ở thành phố phía nam của Rostov on Don,  thủ phủ tỉnh Rostov của Nga.
RT cho biết tất cả 55 hành khách và 7 thuyền viên trên tàu đã được các chuyến bay Boeing 737 từ Dubai đến thành phố Rostov, Nga đã thiệt mạng sau khi máy bay bị rơi tại sân bay của Nga. Nguyên nhân được xác định là do tầm nhìn kém dẫn đến các tuyến đường bay bị trật .

dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi
“Theo thông tin ban đầu, chiếc Boeing 737 bị rơi trong khi chỉ có50-100m đường bay nữa. Số phận của những hành khách và phi hành đoàn vẫn đang được xác định hơn”, Tân Hoa Xã đưa tin.
Hãng tin RT cũng đã thêm một đoạn video ngắn được cho là ghi lại từ camera an ninh cảnh cháy lân cận khi chiếc máy bay rơi xuống đất.
Một nguồn tin cho biết trên RIA rằng toàn bộ các hành khách đều là người Nga, trong khi đó, một số thành viên phi hành đoàn đến từ quốc gia khác.
Xem thêm: Ji Chang Wook và Park Min Young đoạt giải thưởng lớn từ Healer

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post