Tặng vé ‘Không lối thoát’ và bom tấn quay ở hang Én

Tặng vé ‘Không lối thoát’ và bom tấn quay ở hang Én

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Độc giả có cơ hội để tham dự buổi ra mắt của một hành động của Owen Wilson, cũng như các bộ phim bom tấn “Pan” với những cảnh đẹp ở những nơi En hang động.

No Escape (No way out)

Jack (Owen Wilson) đã quyết định tham gia vào một quốc gia ở Đông Nam Á sau khi có cơ hội để chỉ đạo một chi nhánh cấp nước ở đây. Khi đến một đất nước nơi ông đã không nhìn thấy một vài chiếc xe hơi trên đường phố, ngay cả khi điện được bật trong khi thổi phồng tin truyền hình.

No Escape mở tại Việt Nam kể từ 9/10.
Sáng hôm sau, khi thị trường thương mại, phát hiện cả nước là sắp phải trải qua một cuộc đảo chính. Điều tệ hại hơn là phiến quân vũ trang họ tỏ ra ghét người nước ngoài và sẵn sàng giết không thương tiếc. Bây giờ Jack phải tìm cách quay trở về khách sạn để đưa vợ và con lên Đại sứ quán Hoa Lodge. Có chút may mắn khi gia đình là một điều bí ẩn khách du lịch Anh (Pierce Brosnan) trợ giúp.

No Escape là tác phẩm mới nhất của đạo diễn John Erik Dowdle sau hai bộ phim kinh dị The Devil (2010) và như trên, để bên dưới (năm 2014). Thường không phải là một bộ phim hành động, nhưng diễn viên hài Owen Wilson đã có một vai trò hàng đầu trong bộ phim Jack.

ranh gioi
Pierce Brosnan và Owen Wilson là hai ngôi sao sáng nhất của No Escape.
Hai ngôi sao hành động với anh trong No Escape là Lake Bell (vai vợ Annie) và Pierce Brosnan (như “khách” Hammond). Ban đầu, vì Annie sẽ cho Michelle Monaghan, nhưng vì quay phim bị trì hoãn vì vậy cô đã từ bỏ vai trò của mình như là Bell.

Xem thêm Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai quan thanh xuan

Chỉ có một ngân sách sản xuất của $ 5.000.000, No Escape kiếm được gần 30 triệu $ vào lãnh thổ Bắc Mỹ sau khi được mở cửa từ 08,26.

Nhân dịp No Escape – Không có lỗ cắm chuẩn bị với 9/10, độc giả Zing.vn cùng một công ty phát hành tặng vé xem phim cho ba cặp công chiếu lần đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, vào tối 5/10.

Hãy trả lời các câu hỏi sau và trả lời chính xác đến hộp thư để gửi giaitri.zing@gmail.com. Những câu trả lời chính xác và nhanh nhất sẽ nhận được vé.

Trailer Cinematic ‘Không có lối thoát’
Câu hỏi: Nam diễn viên Pierce Brosnan mỗi trò chơi như James Bond 007 trong tập phim?

Độc giả vui lòng gửi bài trả lời e-mail trước 12:00 5/10 và xác định số điện thoại, số chứng minh cho các biên tập viên có thể liên lạc và gửi nếu vé chiến thắng.
Pan (Pan đất Neverland)

Pan nhớ lại sự ra đời của các nhân vật nổi tiếng của Peter Pan. Bộ phim bắt đầu khi ông chỉ là một đứa trẻ mồ côi 12 tuổi. Vùng đất huyền diệu vô tình nằm ở Neverland, Peter Pan gặp James Hook (Garrett Hedlund), người sau này trở thành Captain Hook khét tiếng và các đối thủ của mình.

vung dat hung

Nhưng lần này, họ phải làm việc cùng nhau để chống lại anh chàng cướp biển xấu Blackbeard (Hugh Jackman). Cuộc đấu tranh để giúp Peter hiểu sứ mạng riêng của mình và huyền thoại trở thành “cậu bé không già.”

Vé tặng sớm “No Way Out” và bắn thành công trong các hang động En
Hugh Jackman đã hy sinh mái tóc của mình để chơi Blackbeard trong Pan. Bộ phim sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam kể từ 9/10.
Một trong những bộ phim bom tấn Hollywood Tháng Mười kể lại cuộc đời của các nhân vật nổi tiếng của Peter Pan. Bộ phim bắt đầu khi Peter là một cậu bé mồ côi 12 năm. Lac vùng đất huyền diệu đến Neverland với Captain Hook bạn phải đối mặt với những tên cướp biển ác Blackbeard. Đó cũng là lúc mà Peter đã thực hiện công việc của mình và trở thành “cậu bé không già” huyền thoại Jennifer Lawrence hẹn hò Liam Hemsworth sau ‘Mockingjay 2’.

Ngoài ra cậu bé Levi Miller và nam diễn viên Hugh Jackman cuối cùng hai Garrett Hedlund, đạo diễn Joe Wright (Pride & Prejudice, Atonement) cũng tuyển dụng nhiều người đẹp Hollywood nổi tiếng như Amanda Seyfried, Rooney Mara và Cara Delevingne. Tuy nhiên, họ làm Tiger Lily chọn đóng vai Mara Tiger Lily đã được thảo luận thường xuyên của nữ diễn viên là người da trắng, trong khi ở những nhân vật ban đầu là một người Ấn Độ.

Treo Nó là một trong những loạt các bối cảnh Pan.Phong để chia sẻ
Hàng Nó là một bối cảnh của Pan xoay.
Một trong những lý do tại sao Pan đang chờ ở thị trường Việt Nam từ các bộ phim có nhiều cảnh đẹp trong hang En và chín cánh đồng lúa ở Ninh Bình. Theo nhà sản xuất, chúng chỉ là hai ngày làm việc tại Việt Nam. Sau đó, các cảnh đã được đưa tới Mỹ để tiến hành sản xuất hậu và hiệu ứng 3D thêm thắt.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post