‘Steve Jobs’ có thể ăn khách hơn phim mới của Vin Diesel

‘Steve Jobs’ có thể ăn khách hơn phim mới của Vin Diesel

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các công việc cuốn tiểu sử đồng sáng lập của Apple dự kiến ​​sẽ đánh bại tất cả các đối thủ tại phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần qua, trong đó có “The Last Witch Hunter” của Vin Diesel.
Trong vòng bốn năm sau khi Steve Jobs qua đời, công chúng là không ít mùi vị hay bộ phim tài liệu xoay quanh eo của mình. Nhưng không có công việc là do nhiều tranh cãi như các tin truyền hình bộ phim mang tên nhân vật, đạo diễn Danny Boyle thực hiện dựa trên một kịch Aaron Sorkin.
Tại sao ‘Steve Jobs’ là những bộ phim gây tranh cãi nhất trong năm 2015?
Công trình tiểu sử của đồng sáng lập Apple là một ứng cử viên nặng ký trong năm 2016. Sông Oscar, bộ phim gây nhiều tranh cãi về tính xác thực.

Sau hai tuần trong phiên bản giới hạn của 60 phim, Steve Jobs chuẩn bị để tấn công 2.411 rạp chiếu ở Bắc Mỹ bởi 23/10. Giới quan sát hy vọng bộ phim có thể thu thập 15-19000000, do đó lấy đi hàng đầu của các phòng vé từ tay nổi da gà jack màu đen.

phim oi
Nếu điều đó xảy ra, Universal sẽ cảm thấy rất hạnh phúc vì Steve Jobs là công việc khó khăn để được đánh giá thúc đẩy bộ phim hầu như chỉ là cuộc hội thoại trong người chuẩn bị ra mắt một công nghệ mới.
Trailer Cinematic ‘Steve Jobs’
Mặc dù gây tranh cãi giữa các fan và được nhiều người yêu thích bởi Apple Steve Jobs đã chỉ trích bộ phim vẫn còn bộ phim được đánh giá cao cơ hội Oscar 2016, đặc biệt là trong hạng mục diễn xuất Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai quan ba dinh.
Một bí ẩn trong tuần này The Last Witch Hunter, hoạt động để mang những chủ đề phù thủy kinh dị hành động Vin Diesel có một vai trò hàng đầu. Lionsgate đã chỉ cần bỏ ra $ 50 triệu dự án và các nhà quan sát dự đoán có thể bộ phim mở ra $ 16 triệu.
Movie Trailer ‘chiến binh săn phù thủy’
Sau Furious 7 thành công không tưởng vào đầu năm nay, tên Vin Diesel đã trở thành một lực lượng thực tế tại các phòng vé. The Last Witch Hunter Nếu một thành công trên thị trường quốc tế, biến giấc mơ thành một thương hiệu phim mới sẽ không quá xa vời. Như ở Bắc Mỹ, bộ phim đã được công chiếu tại Việt Nam từ 23/10 dưới Warriors tên phù thủy săn.
Champion tuần trước, nổi da gà, có thể rơi xuống vị trí thứ ba với 15 triệu USD. Trong khi đó, The Martian dấu hiệu hạ nhiệt, và được dự kiến ​​sẽ thêm $ 13000000 doanh thu trong tuần nội địa thứ tư bên ngoài nhà hát.
‘Steve Jobs có thể nhấn mới phim Vin Diesel
Paranormal Activity: Kích thước của ma với nhiều chuỗi rạp chiếu ở Bắc Mỹ tẩy chay và khó có thể gây ra cơn sốt vào năm 2015 mùa Halloween.
Một tên hộ gia đình trong mùa Halloween là Paranormal Activity phù hợp với phần cuối cùng 6 mang tên Kích thước Santo. Tuy nhiên, các tác phẩm kinh dị Paramount nhiều chuỗi rạp chiếu phim lớn ở Bắc Mỹ tẩy chay bởi các công ty muốn phát hành các bộ phim ngay trên các kênh truyền hình trả tiền.
Các nhà phê bình Phe nói đây là cách để giảm thiểu các chi phí phát hành Paramount, cũng giải thích các nghiên cứu của họ để làm thêm các xét nghiệm để thu thập thông tin về tâm lý tiêu dùng của công chúng. Phó chủ tịch của Paramount, Rob Moore, cho biết: “Chúng tôi muốn các nhà đầu tư để thu thập thông tin Dưới đây là làm thế nào để tìm ra tương lai cho ngành công nghiệp phân phối phim Công chúng đang thay đổi và chúng ta phải thay đổi…”
Sự kết thúc của ‘Paranormal Activity’, với nhiều rạp chiếu phim tẩy chay
Paramount lên kế hoạch để phát hành “Paranormal Activity: The Phantom Zone” Tại các kênh truyền hình trả tiền đầu tiên và đã gây ra nhiều rạp chiếu Bắc Mỹ không được đáp ứng.

Trong những năm gần đây, khoảng cách thời gian giữa các bộ phim trong rạp cho đến khi công chúng có thể thực hiện theo các bộ phim ở nhà sở hữu hợp pháp một ngày viết tắt. Các nhà xuất bản không muốn cho hai chiến dịch tiếp thị nhiều hơn cho cùng một bộ phim một lần nữa, nhưng một số chuỗi nhà hát không quan tâm về điều này.
Do đó, Paranormal Activity: Kích thước Santo là chỉ có sẵn trong 1.600 rạp chiếu phim từ 23/10, thay vì 2900, tập phim đầu tiên. Dự kiến ​​doanh thu cho các chương trình trước khi bộ phim chỉ là 12 triệu.

Hai tân binh khác tại các phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần này Jem và Hologram là đá tảng phổ quát của Kasbah và Open Road. Cả hai đều có sản xuất bộ phim kinh phí tương đối thấp và được kỳ vọng sẽ tạo ra khoảng 6-7 triệu USD sau ba ngày cuối tuần.

Xem thêm Beyonce trễ nải trong sự kiện

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post