Liên hoan phim quốc tế Busan tập trung sao

Liên hoan phim quốc tế Busan tập trung sao

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mặc dù kinh phí đã được giảm đi một nửa so với năm 2014, nhưng Liên hoan phim quốc tế Busan (BIFF) hứa hẹn sẽ là “lãng phí” của điện ảnh châu Á trong năm 2015.

BIFF là liên hoan phim lớn nhất và nổi tiếng nhất tại tin truyền hình Hàn Quốc. Đây là năm thứ 20, sự kiện này đã được tổ chức và thu hút sự chú ý của thế giới.

Lễ khai mạc BIFF sẽ diễn ra lúc 20 tối nay, 01.10 (giờ địa phương), do nam diễn viên Hàn Quốc Song Kang-ho và nữ diễn viên Marina Golbahari Afghanistan và chì. Xuất hiện trên thảm đỏ nữ diễn viên Nhật Bản Masami Nagasawa (ngôi sao của chúng tôi về các em gái) và nữ diễn viên người Anh Tilda Swinton (ngôi sao A splash lớn).

Hồng Kông nữ diễn viên Thang Duy cũng sẽ xuất hiện tại BIFF với chồng Kim Tae Yong đạo diễn để quảng bá cho bộ phim A tale của ba thành phố.

sao
Tang Wei – Liu Yifei sẽ xuất hiện tại Liên hoan phim quốc tế Busan 20.
Nữ diễn viên Pháp Sophie Marceau đã tham gia vào Jailbirds đoàn làm phim và Bộ trưởng Văn hóa Pháp Fleur Pellerin. Diễn viên người Mỹ Harvey Keitel kêu gọi các đoàn làm phim trẻ. Đài Loan có một cổ phần của 2 ngôi sao Zhang Zhen là Nương và Trần Bạch Photography Hide nhân vật phản diện luôn luôn chết Lâm.
Một biểu tượng của điện ảnh vẻ đẹp Pháp Sophie Marceau Lap dat truyen hinh an vien tai quan ba dinh.
Một số đạo diễn nổi tiếng của châu Á sẽ hội tụ tại BIFF như Hou Hsiao-hsien Đài Loan, đạo diễn Hồng Kông Johnnie noir nổi tiếng hay “chuyên gia create hit” Feng Xiaogang Trung Quốc. Ngoài ra còn có các đạo diễn Apichatpong Weerasethakul Thái Lan – đoạt giải Cành cọ vàng tại Cannes năm 2010 cho bộ phim Uncle Boonmee có thể nhớ lại quá khứ của ông Lives whe, đại diện cho thế hệ mới của đạo diễn Trung Quốc Jia Zhangke, đạo diễn Hirokazu Nhật Bản Kore- thiết kế vi mạch.
Đạo diễn hình ảnh Hidden Nướng Hou (trái) và Jia Zhangke.
Sao tham dự BIFF sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với khán giả thông qua một cuộc trò chuyện ngoài trời, Lễ dấu vân tay …

Liên hoan phim quốc tế Busan năm nay có hai chương trình đặc biệt là điện ảnh Châu Á Cinema 100 và tiếng Pháp của tôi.

Điện ảnh châu Á sẽ trình chiếu 100 bộ phim top 10 trong 100 bộ phim Top châu Á từ 73 chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới bình chọn. Nó được thiết kế để trở thành chương trình diễn ra năm năm một lần dưới BIFF đầu tiên để quảng bá bộ phim châu Á. Trong khi đó, điện ảnh Pháp của tôi sẽ mang lại cho các bộ phim của Pháp – một thành trì quan trọng của thế giới nghệ thuật phim.

20. Liên hoan phim quốc tế Busan mở với Zubaan – bộ phim đầu tiên của đạo diễn Ấn Độ Mozez Singh – và kết thúc với đạo diễn Trung Quốc Mountain Cry Larry Yang. Có 304 bộ phim đến từ 75 quốc gia đã được sàng lọc, trong đó 94 bộ phim được trình chiếu 5 ngôi sao có gia thế kỳ lạ nhất.

quoc te
Cha, con và … đạo diễn Phan Đăng Di sẽ được trình chiếu trong lễ hội.
Việt Nam có hai bộ phim Cha, con và … đạo diễn đã được lựa chọn bởi đạo diễn Phan Đăng Di và Quyên Nguyễn Phan Quang Bình trong mục Một cửa sổ trình bày về điện ảnh châu Á (Window trên điện ảnh châu Á). Hơn nữa, trong khi một số khác cũng tham gia phi hành đoàn BIFF như tôi là một người Nhật giám đốc của bà ngoại Phan Gia Linh, cha cha cha với đạo diễn Quốc Trung, giám đốc ROM chàng Trần Dũng Thanh Huy.

BIFF sẽ đóng cửa vào ngày 10/10.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post