LG V20 sắp được trình làng ở Mỹ

LG V20 sắp được trình làng ở Mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


LG đã truyền tải thông điệp cho biết rằng chiếc điện thoại công nghệ LG V20 sẽ được công bố vào ngày 06 tháng 9 tại Hoa Kỳ.

 

Một vài ngày sau khi có xác nhận chính thức của thế hệ thông tin thế hệ LG V10 kế tiếp sẽ được đặt tên là LG V20. LG đã tiếp tục tung ra một thông điệp đến truyền thông rằng sẽ ra mắt chiếc điện thoại này vào ngày 6 tháng 9 tại San Francisco, Mỹ.

 smartphone

Thông điệp của LG được làm nổi bật với khẩu hiệu “Play More” khá lớn vào hình ảnh của một cuốn sách mở ra với vô số muôn vàng kiến ​​thức bên trong.

 >>> Ra mắt smartphone kim loại lỏng siêu bền

Cùng với thông điệp nhỏ ở phía dưới, tạm dịch là: “Câu chuyện thứ hai, LG V20 sẽ bắt đầu lên kệ vào ngày 06 tháng 9 tại San Francisco.” Đây cũng là thời gian dự kiến ​​cho sự kiện IFA hàng năm, do đó, không loại trừ LG V20 sẽ được đưa ra ở đây.

Trước đó, hãng điện tử Hàn Quốc cũng tiết lộ một số thông tin ban đầu về LG V20, bao gồm cả việc thiết bị chạy hệ điều hành Android Nougat, được sử dụng để thử Snapdragon 820, 3GB hoặc 4GB RAM, bộ nhớ trong 64 GB. Máy sở hữu camera 20 MP, máy ảnh sau 8 MP và không rõ có camera kép được trang bị như người tiền nhiệm hay không.

 Xem thêm: Ốp sạc IPhone 6 tại đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post