Ra mắt smartphone kim loại lỏng siêu bền

Ra mắt smartphone kim loại lỏng siêu bền

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mặc dù bị máy xúc hàng chục tấn cán qua cán lại nhưng khung máy làm bằng “kim loại lỏng” vẫn còn nguyên vẹn.

Trang web tin tức PhoneArena cho biết, sau một thời gian dài chờ đợi với hai lần trì hoãn, công ty Turing Robot Industries mới đây đã thỏa mãn cơn khát của hàng ngàn người hâm mộ khi công bố chính thức thời gian bán chiếc điện thoại siêu bền Turing Phone.

>>> Siêu phẩm Sony Xperia X Performance đổ bộ Việt Nam, mức 14,5 triệu đồng

Còn nhớ vào tháng Tư năm ngoái Turing Robot Industires công bố chiếc điện thoại di động “kim loại lỏng” được đặt tên theo nhà toán học Alan Turing người Anh. Điểm làm cho nó khác với tất cả các điện thoại khác trên thị trường là một khung làm bằng kim loại lỏng – Liquidmetal được hãng đặt tên gọi là “Liquidmorphium”.

Về bản chất, vật liệu này là một hợp kim của zirconium, đồng, nhôm, niken và bạc. Nó còn cứng hơn cả thép, nhưng giá lại rẻ và dễ sản xuất, chế biến hơn titan. Khi được đánh bong Liquidmorphium sẽ sáng như gương vàgây ấn tượng mạnh mẽ về mặt thẩm mỹ. Ngoài ra thì Liquidmorphium cũng cho khả năng phân tán năng lượng tốt hơn so với các kim loại thông thường. Theo nhà sản xuất, chiếc điện thoại thông minh này cũng được phủ nano ở toàn bộ mạch máy giúp có khả năng chống thấm nước tiêu chuẩn IPX8 – dù bị ngâm trong nước trong vòng 24 giờ nhưng vẫn không xi nhê gì.

Để minh chứng cho sức bền của vật liệu này, nhà sản xuất đã được đăng tải trên YouTube một video trong đó các máy Turing Phone bị máy xúc cán qua cán lại. Mặc dù màn hình không thể chịu được áp lực cao như vậy, nhưng khung máy làm bằng “kim loại lỏng” vẫn còn nguyên vẹn.

smartphone

Ngoài việc được trang bị vỏ thép bền hơn, mỗi chiếc Turing Phone có một con chip đặc biệt có thể giúp chúng nhận ra nhau để tạo thành “một mạng lưới thông tin liên lạc được bảo vệ” được mã hóa “Bất khả xâm phạm”. công nghệ

Turing Phone đã được nâng cấp phần cứng trong năm nay so với thời điểm mới công bố 1 năm trước đây: bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820 (4 lõi) tốc độ 2.15 GHz mới nhất (thay vì 801 với tốc độ 2.5GHz), màn hình 5.5-inch Full HD 1920х1080, 3 GB RAM , viên pin 3000 mAh, không có tùy chọn bộ nhớ mà chỉ có phiên bản 64/128 GB 16 GB. Hai máy ảnh sau / trước có độ phân giải tương ứng 13 và 8 megapixel. Turing Phone sẽ cài đặt hệ điều hành Sailfish OS 2.0.

Giá bán của Turing Phone vẫn bằng giá với giá dự kiến ​​năm ngoái: phiên bản 64 GB sẽ có giá 740 USD trong khi phiên bản 128 GB là 870 USD, còn phiên bản 16 GB cho $ 610 USD đã không được sản xuất.

 Xem thêm: Cáp HDMI dành cho iPhone iPad

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post