Lan Ngọc chưa hot vì không có đời tư thú vị bán cho dư luận

Lan Ngọc chưa hot vì không có đời tư thú vị bán cho dư luận

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nữ diễn viên trẻ cũng chia sẻ một cách cởi mở về Ngô Thanh Vân bị nghi ngờ đến được ưa chuộng khi đóng phim “tạm thời bị cấm vào năm 2015”.

Đóng Tấm đôi mắt của bạn cũng có thể chơi được

– Sau khi trở thành nhà vô địch nhảy Hoàn vũ, cô ấy không có bất kỳ hoạt động nổi bật khiến mọi người lo lắng cô ấy biến mất như 5 năm trước đây. Bất thiệt hại như thế nào?

– Nếu nó đã được 5 năm trước đây, tôi có lẽ có thể không nói nhưng tôi trưởng thành hơn bây giờ và không cho phép bản thân bất cứ trốn hơn. Cuộc sống là khá bình tĩnh vì vậy nó không phải là không có gì để tôi phải suy nghĩ về các “biến mất” (cười).

Tôi vẫn đi đến phim ảnh thường xuyên. Thời gian tới, tôi tập trung hoàn toàn thời gian và công sức vào vai diễn của cô trong cô Tam Cam Ngô Thanh Vân.

– Bạn có thể chia sẻ về vai diễn này?

– Trong phim, tôi đóng vai Cam, một nhân vật phản diện nhưng liệu có ai nghe nói về Tam Cam đang ghét. Đây là vai trò tôi thích và tôi có được cơ hội để làm mới mình.

Bà Ngô Thanh Vân chi tới 20 tỷ đồng cho bộ phim Tam Cam, vì vậy tôi cảm thấy một chút áp lực, đặc biệt là với một vai trò chỉ sắc sảo, độc ác, rất đắng như cám. Muốn miêu tả này, tôi phải mất một vài tháng để tìm hiểu và nhập vai cũng như các tiêu chuẩn hành quyền tập thể của họ Cẩm nhân vật thực sự.

Ban đầu, tôi phải diễn cho trước tấm cho thấy các nhân vật nhẹ nhàng với một số phận bi thảm là sở trường của tôi. Nhắm mắt lại tôi có thể miêu tả tấm. Ngoài vai trò mới là một thách thức mới lạ Thank rằng tôi cần phải chinh phục thời trang trong thời điểm này.

lanngoc
Đừng từ chối ưu tiên Ngô Thanh Vân

– Có phải vì Toc Tien Cam nên rút khỏi vai trò mới của mình với cơ hội này?

– Các chị em Toc Tien Cam chơi, tôi chơi Sheets chỉ là thông tin ban đầu, không chính thức. Từ đó cho đến nay là một thời gian khá dài của thời gian với nhiều thay đổi về nhân sự ê-kip từng. Vì vậy, không cảm ơn, cô Tóc Tiên rút những vai diễn tôi chơi cám mới.

Tôi có được tấm vai vì ưu tiên Van của mình cho tôi. Trước đây, cô ấy yêu tôi như một người em gái. Nếu có một dự án mới, bạn đang đưa ra một phần của tôi. Tôi cảm thấy may mắn đã được một chị trong nghề nghiệp của yêu thương. Sau đó, cô gọi tôi đến thử giọng Văn Cam và sau đó tôi chính thức chấp nhận vai trò này.

– Vì vậy, bạn sẽ có được vai Cam cho một mối quan hệ tốt với Ngô Thanh Vân?

– Bạn nghĩ thử xem, bà Vân đã mạo hiểm đưa 20 tỷ trong tay của tôi nếu tôi không phù hợp như cám hay không? Tôi không phủ nhận là ưu tiên nhưng với vai trò này, có lẽ cô ấy cám Văn nhân vật có thể nhìn thấy trong các diễn giải của tôi, cô nên quyết định như vậy. Có thể bạn quan tâm lắp đặt truyền hình an viên tại huyện mỹ đức.

Trước đây, cô không bao giờ chọn nghệ sĩ Vân là những hot cho nhân vật của cô thường chọn những người có nhân vật. Bà Vân cho rằng nhiều người trong số các vai trò, bạn không thể chọn một người không có các diễn viên phẩm chất hoặc không phù hợp với nhân vật bởi vì cô ấy không có thời gian để tập thể dục cho mỗi người. Cả hai diễn viên chính, phụ nữ trên 10 người, tạo nên tập cho mỗi người để họ cảm thấy và hành động là không thể. Tất cả nó phụ thuộc vào khả năng và nỗ lực của các diễn viên ở đó.

– Tin tưởng và Ngô Thanh Vân thần tượng như thế, cho dù cô ấy sẽ theo con đường để trở thành đạo diễn, nhà sản xuất phim?

– Trong bà Vân có một cái gì đó mà tôi không có là một người đàn ông nhỏ trong tính cách. Cô mạnh mẽ và dứt khoát với bất kỳ khó khăn, bạn đang dũng cảm, đương đầu vượt qua. Ngoài ra, bà Vân dưới sự chiếm đóng trong hơn 15 năm là tốt. Cô đã dũng cảm, đã trải qua những tài năng để đạt được thành công như ngày hôm nay.

Lần này, tôi chỉ muốn tập trung vào diễn xuất. Như Bà Vân là một giấc mơ nhưng giấc mơ đó đi, tạm thời không cảm thấy đủ tự tin để suy nghĩ về.

– “Cô bé Lọ Lem”, những câu chuyện cổ tích đã quá quen thuộc với Việt Nam, cô đang lo lắng cho vai diễn này?

– Như tôi đã nói, trong showbiz, không tin ai như bà Vân tin tức mới nhất. Trước khi bạn làm phép tính sau cũng nghĩ trước và luôn luôn làm một công việc rất tốt đẹp. Với bà Vân Tam Cam đã đặt cược 20 tỷ và tôi nghĩ rằng sẽ không có bộ phim truyền hình hoặc phim hài chất lượng kém vô nghĩa. Những gì tôi lo lắng là tôi cũng có thể có vai cám hay không để không ảnh hưởng đến bà Vân và một đội ngũ.

Hơn nữa, người ta cũng thấy, trong tháng mười của bộ phim này bắt đầu quay vào mùa hè tới nhưng để chính thức ra rạp phim. Đã có bao giờ là một bộ phim Việt Nam có khoảng thời gian dài sau khi sản xuất như thế nào? Điều này là đủ để cho công chúng xem tỉ mỉ, tinh tế trong sản xuất phim Tam Cam.

Đến thời điểm này, tôi sẽ không dám khẳng định hoặc làm thế nào là phim nhưng tôi chắc chắn rằng đây là một bộ phim nghiêm trọng và tử tế với khán giả Việt.

– Vì vậy, như một diễn viên trong phim, tôi nghĩ rằng khi Ngô Thanh Vân được giao vai diễn cho một tấm hot girl không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất?

– Thành thật mà nói, nhìn vào Hà Vy, tôi thấy bản thân mình trong 5 năm trước khi gia nhập lĩnh vực bất tận. Cả Vy lúc bây giờ và tôi có thể là tại một thời điểm trước khi vai diễn của cô, một cơ hội để thay đổi cuộc sống của họ. Nếu đủ điều kiện, lĩnh vực này sẽ có tất cả. Và nếu không, sẽ trở thành tâm điểm cho dư luận mặc đồ trang sức bị ném đá, chỉ trích.

5 năm trước, tôi đã thực hiện công chúa đã được yêu mến, vì vậy tôi tin rằng Hà Vy cũng làm bảng câu chuyện cổ tích của cô là một cách sống động và chân thật sống động. Tôi nghĩ rằng mọi người không tạo ra quá nhiều áp lực lên Hà Vy, chờ đợi để xem phim trong một thái độ khách quan nhất khi sử dụng dịch vụ lắp đặt truyền hình an viên tại huyện mỹ đức.

lanngoca
Trở thành A Rating sao phụ thuộc vào nhiều điều

– Sau vai diễn của mình trong các lĩnh vực bất tận, cô không đóng một vai trò trong tự nhiên nghệ thuật như vậy nữa. Bạn nghĩ gì nếu nhiều người nói rằng cô thích chỉ diễn xuất để nhanh chóng giải trí nổi tiếng?

– Sự thành công của vai Nương giúp tôi thay đổi cuộc sống của bạn mà còn vai trò của khán giả nghĩ rằng tôi là một diễn viên nên nghiêng về dòng phim nghệ thuật. Đó là lý do tại sao tôi đã mất cách đây năm năm. Tôi muốn trở thành nghệ sĩ đa năng, vừa có thể đáp ứng các tiêu chí của nghệ thuật trong phim nhưng cũng đã đáp ứng giải trí cho khán giả. Và nói rằng tôi cảm thấy nhảm không đóng đúng cách.

Tôi chưa bao giờ dễ dàng để lựa chọn kịch bản. Tôi đang đi theo cách phù hợp với bạn. Mỗi vai trò tôi có một độ sâu nhất định. Mỗi khi quyết định tham gia một bộ phim nào đó, tôi phải tự hỏi rất nhiều.

lanngocba
– Có phải vì suy nghĩ và quá cầu kỳ cho đến nay, cái tên Ngọc Lan vẫn chưa thực sự nóng?

– Tôi cảm thấy thỏa mãn vì Nương đóng vào cuộc sống. Nhưng trở nên quá phụ thuộc vào class A rất nhiều thứ không phải là rất tài năng là đủ. Tôi không phủ nhận bản thân mình khá an toàn du lịch đường bộ. Cho đến nay, các phương tiện truyền thông vẫn hỗ trợ mỗi khi tôi có một dự án mới. Điều duy nhất, theo ý kiến ​​của tôi đòi hỏi phải có một cái gì đó đến nay tôi chưa gặp tên Ngọc Lan vẫn chưa thực sự trở thành tâm điểm.

– Đó có phải là một câu chuyện để họ nói chuyện?

– Chính xác là cuộc sống riêng tư của tôi. Mà có muốn bán cho công chúng, tôi không biết những gì để bán. Gia đình tôi không có gì đặc biệt, sự nghiệp sau đó mọi người đều biết. Lãng mạn, nhưng bây giờ tôi là duy nhất. Vì vậy, những gì tôi có hiện nay chỉ có một bộ phim và diễn xuất.

Có lẽ, cái tên Lan Ngọc không nóng vì không có cuộc sống riêng tư thú vị để bán cho công chúng (cười).

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post