Hoa mắt với áo khoác đẹp lạ kỳ của những hot blogger nức tiếng

Hoa mắt với áo khoác đẹp lạ kỳ của những hot blogger nức tiếng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Áo khoác với thiết kế, chất liệu và hoa văn độc lạ luôn giúp mọi kiểu y phục đơn giản trở thành sành điệu và đẳng cấp hơn.

Hoa mắt với áo khoác đẹp lạ kỳ của những hot blogger nức tiếng

Áo khoác luôn nằm trong danh sách ưu tiên mua sắm hàng đầu của các fashionista và hot blogger quốc tế. Kết hợp gu thẩm mĩ tinh tế, khả năng mix & match đẳng cấp, một chiếc áo khoác độc lạ giúp các biểu trưng thời trang khẳng định phong cách cá nhân dị biệt với bất cứ hot blogger đình đám nào khác.

Bởi vậy, dạo qua tủ đồ của các hot blogger nức tiếng như Chiara Ferragni, Kryz Uy, Amiee Song, Camille Co, Juliett Kuczynska, Mayo Wo, Viktoriya Sener… bạn sẽ sưu tầm được vô số kiểu áo khoác thật ấn tượng, lạ mắt và sành điệu.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nữ dễ thương của aokhoacbonmua.com tại đây.

1. Áo khoác ngoài trong suốt. Cách nhanh nhất để “F5” một chiếc váy đơn giản là khoác thêm bên ngoài chiếc áo over size trong suốt. Đây là bí quyết để biểu trưng thời trang Hong Kong. Mayo Wo thật trội và duyên dáng trên đường phố.

Các hoa văn yểu điệu và đẹp mắt sẽ giúp chiếc váy u tối giản bên trong trở nên độc đáo, lôi cuốn bất thần. Chỉ với cách mix, match đơn giản này, Chiara Ferragni đã chứng tỏ đẳng cấp của 1 trong những hot blogger hàng đầu làng mốt quốc tế.

Áo khoác ren Kết hợp sheer trong suốt mang đến nét mới lạ, ấn tượng cho set đồ crop – top mẫu mã quen thuộc của Camillie Co.

2. Áo khoác denim hoa văn. Những chiếc áo denim đang chan chứa đường phố mùa hè. Các fashionista hàng đầu thế giới rất nhanh bắt nhịp, thậm chí dẫn đầu khuynh hướng này với các ứng dụng sáng tạo và tươi mới. chứng cứ là thay cho áo khoác denim đơn giản, 1 màu, tủ đồ các hot blogger trở nên rực rỡ với đủ loại denim hoa văn cá tính.

Juliett Kuczynska hấp dẫn mọi ánh nhìn với cách phối denim on denim chan chứa không khí hè. Chiếc áo khoác denim họa tiết hoa lá giúp làm dịu set đồ có phần quá cá tính và nổi loạn.

Flavia Linden cuốn hút hàng nghìn lượt “like” khi phối áo khoác denim họa tiết sao sành điệu với váy denim da báo nữ tính.

Denim hoa giúp hot blogger Phillipines Kryz Uy rạng rỡ giữa nắng vàng, cát trắng và biển xanh.

Chiara Ferragni chứng tỏ luôn là fashion icon dẫn đầu nhiều thiên hướng street style mới. chả hạn như mốt áo khoác denim trang trí các icon điên, bắt mắt.

Hai trong số hàng chục chiếc áo khoác denim độc và chất lừ của fashionista hàng đầu thế giới.

3. Áo khoác đầy màu sắc. Những sắc màu rỡ ràng giúp y phục tối giản thêm bắt mắt. Do vậy các fashionista luôn có cả “kho” áo khoác dạng này.

Viktoriya Sener, biểu trưng thời trang của Thổ Nhĩ Kỳ, thật nổi bật trên phố với các kiểu áo khoác bomber sặc sỡ.

Flavia Linden cũng sở hữu không ít thiết kế khoác ngoài rực rỡ. Cách phối đầy thẩm mĩ tạo nên sự bắt mắt và quyến rũ cho set đồ dạo phố.

Chỉ cần thay áo khoác họa tiết hoa nhiệt đới, Juliett Kuczynska đã có ngay 2 set đồ mới lạ và cá tính.

Một kiểu áo khoác kimono rất đẹp đôi với set đồ nguyên cây đen, cũng của Juliett Kuczynska.

Kryz Uy khiến người đối diện bất thần với cách dùng khăn choàng làm áo khoác đầy sáng tạo. Màu sắc nóng bỏng giúp biểu trưng thời trang Phillipines thêm trội trên phố mùa hè.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post