Hệ thống cơ sở dữ liệu sinh học

Hệ thống cơ sở dữ liệu sinh học

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hệ thống cơ sở dữ liệu đã được giới thiệu thứ năm 27/1, với mục đích lưu trữ dữ liệu đa dạng sinh học quốc gia trên toàn quốc, bao gồm danh sách các loài động vật và thực vật theo hệ thống phân loại.
Quảng Ngãi dự kiến ​​thành lập khu bảo tồn biển Lý Sơn / Việt Nam – Campuchia bảo tồn xuyên biên giới hợp tác xã
20150127-134538-7201-1422498137
Hệ thống cơ sở dữ liệu đa dạng sinh học 27/1 đưa ra ngày hôm nay tại Hà Nội. Ảnh: ICCA

>>> cong ty lap bao cao giam sat moi truong dinh ky
Các thiết kế của hệ thống cơ sở dữ liệu (NBDS) đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cho lưu trữ dữ liệu đa dạng sinh học trên toàn quốc. Sự phát triển của hệ thống này có thể hỗ trợ hiệu quả hơn cho việc quản lý của Cục Bảo tồn Đa dạng Sinh học (BCA), thông qua việc thu thập các dữ liệu cần thiết để đánh giá, theo dõi và báo cáo về đa dạng sinh học quốc gia. NBDS đang hy vọng sẽ cung cấp thông tin cơ bản để lập kế hoạch, các quan chức chính phủ, học viện và công chúng.

NBDS là sự phát triển của Cục Bảo tồn Đa dạng Sinh học, Tổng cục Môi trường Việt Nam và Bộ Tài nguyên và Môi trường, thông qua “Dự án phát triển đa dạng sinh học quốc gia cơ sở dữ liệu hệ thống”, với sự hợp tác của Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) từ tháng 11/2011.

Là một trong những quốc gia giàu có nhất của đa dạng sinh học trên thế giới, Việt Nam đã tham gia Công ước về Đa dạng sinh học, ban hành Luật Đa dạng sinh học 2008 Chiến lược quốc gia đa dạng sinh học năm 2020 .. Chính phủ Việt Nam đã bày tỏ cam kết mạnh mẽ để bảo tồn đa dạng sinh học và phát triển bền vững.

Xem thêm: dịch vụ xử lý nước thải chuyên nghiệp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post