‘Giải mã mê cung 2’ suýt bị gắn nhãn 18+

‘Giải mã mê cung 2’ suýt bị gắn nhãn 18+

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dấu (crank) trong “Mê Runner: Các thử nghiệm cháy sém” làm cho bộ phim gần như mất cơ hội để tiếp cận đối tượng mới của nguyên tắc văn học tin truyền hình.

Trên thảm đỏ của The Maze Runner phần hai, sao Dylan O’Brien – người đã giành một vai trò hàng đầu Thomas, tiết lộ: “Các thử nghiệm cháy sém (Trials Land Fire) phần đáng sợ hơn rất nhiều hành động thứ hai của bộ phim giống như một tác phẩm. kinh dị “.

gia ma
Dylan O’Brien tiếp tục vai trò trong phần thứ hai của Thomas Giải mã mê cung hàng đầu.
Năm ngoái, The Maze Runner của loạt tiểu thuyết của James Dashner bắt đầu được đưa lên màn ảnh rộng. Câu chuyện xoay quanh một nhóm thiếu niên bị nhốt ở đồng cỏ và mê cung bí ẩn. Khi Thomas xuất hiện dũng cảm, nhiều sự kiện liên tiếp xảy ra sẽ giúp các con số đội ra thế giới bên ngoài. Họ phát hiện ra mình là đối tượng của một tổ chức thử nghiệm được gọi là WCKD. Sau khi khởi động, phần đầu tiên của một loạt ba phim (trilogy), The Maze Runner thu $ 340,000,000 trên toàn thế giới.

‘Giải mã mê cung “đầy căng thẳng, kịch tính và hồi hộp hãy tham gia Lap dat truyen hinh an vien tai huyen soc son
Từ so sánh với những “kẻ ăn theo loạt The Hunger Games”, bộ phim được chờ đợi nhất trong tháng Chín để tạo ra một vị trí riêng trong lòng khán giả thông qua một cốt truyện độc đáo và tươi.

Thử nghiệm cháy sém Trong nhóm còn sống sót ký tự cuối của một tên miền phải đi qua Trái đất cháy, nơi chỉ có gió, cát và các tòa nhà đổ nát, để tìm kháng quân đội chống lại WCKD. Thời gian này các mối đe dọa đến từ các kỳ thi lửa (tay quay), những người bị nhiễm vi khuẩn cháy và trở thành một loại undead.

me cung
Miền đất cháy đến, Thomas và bạn bè của mình phải đối mặt với lửa, cực kỳ đáng sợ.
James Dashner, tác giả của các tác phẩm văn học ban đầu, thừa nhận rằng ngọn lửa trông thi “đáng sợ hơn nhện máy móc đồng cỏ và những gì ông đã tưởng tượng.” Và Rosa Salazar, người chơi đóng vai trò nhân vật mới của Brenda, sau đó chia sẻ rằng: “Tôi biết đó chỉ là sản phẩm thay thế được mặc quần áo. Nhưng đôi khi tôi vẫn còn cảm thấy sợ hãi.”

Sau thành công của The Maze Runner của đạo diễn Wes bóng tiếp tục biểu diễn các thử nghiệm cháy sém. Ngài yêu thương để kết hợp các thể loại hành động, kinh dị và khoa học viễn tưởng trong công tác mới, giống như những gì Danny Boyle đã làm với 28 Days Later hay I Am Legend Francis Lawrence với.

“Đây vẫn là một công việc mạo hiểm, nhưng có một số khác không phải những gì bộ phim hành động. Tôi không muốn lặp lại những gì ông đã làm với các Horror đầu tiên. Là một thể loại mà tôi muốn thử nghiệm với một nhóm các nhân vật trong phim, “các nhà làm phim cho biết.

giai ma me cung
Các quyết định táo bạo làm các thử nghiệm cháy sém Wes bóng suýt bị dán nhãn R ở Bắc Mỹ.
Trong thực tế, khi các thử nghiệm cháy sém bóng chụp, bạn không nghĩ rằng bạn đang nhắm mục tiêu khán giả tuổi teen. “Tôi không có ý định chỉ cho khán giả trẻ. Tôi muốn làm một bộ phim mà nhân vật chính là những người trẻ tuổi.” Thêm vào đó là ý tưởng của việc tích hợp các yếu tố của kinh dị, tất cả những phim mới suýt chút nữa được dán nhãn R và giảm tiếp cận với các khán giả của các tài liệu gốc.

Wyck Godfrey, một nhà sản xuất của The Trials cháy sém, họ nói rằng để làm hài lòng tất cả là một thách thức đối với ông và các đồng nghiệp của mình. “Khi ba đứa con gái của tôi, họ muốn có một công việc đáng sợ nhất có thể, nhưng vẫn có thể làm cho các nhà hát mà không có người giám hộ. Ngoài ra, năm ngoái các khán giả có một tuổi già. Họ xứng đáng hơn”, ông nói.

Xem thêm Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai huyen soc son

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post