Fan Trung Quốc cũng cuồng cùng “Hậu Duệ Mặt Trời”

Fan Trung Quốc cũng cuồng cùng “Hậu Duệ Mặt Trời”

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tính đến thời điểm hiện tại, “Chàng quân nhân” Song Joong Ki đã trở thành nghệ sĩ nổi tiếng nhất tại Trung Quốc. diễn viên bạn diễn Song Hye Kyo cũng xếp thứ 4.
Drama “hậu duệ mặt trời” đang gây bão tại nhiều quốc gia, mang lại nhiều thành công cho những “anh chàng đại úy” Song Joong Ki. Đặc biệt là ở Trung Quốc, Song Joong Ki đã trở thành ngôi sao nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Theo bảng xếp hạng chỉ số tìm kiếm Vlinkage 15/3 ngày, Song đứng đầu với chỉ số 9,28 / 10.

Tin truyền hình

Ngày hôm trước, nam diễn viên cũng được xếp hạng rất cao nhưng hôm nay phải vượt qua nhiều hơn mình của các ngôi sao Trung Quốc bao gồm Lưu Thi Thi và Hoắc kiến hoa để leo lên ngôi đầu bảng. Chỉ trong thời gian một tháng, nam diễn viên đã tăng hai bậc so với vị trí thứ 14 , chứng minh sự hấp dẫn của chàng trai này ở Trung Quốc.

song joong ki

Ngay sau khi nam diễn viên đẹp trai, nữ diễn viên Song Hye Kyo cũng có mặt trong các bảng xếp hạng ở vị trí thứ 4. Vai diễn nữ bác sĩ vừa xinh đẹp vừa thông minh này đã giúp Song Hye Kyo lấy lại phong độ sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi scandal trốn thuế. Những khung cảnh tình cảm, lãng mạn trong phim của hai người khiến giới trẻ phát cuồng.

Ngay cả những khán giả Hàn Quốc không thể phủ nhận sự nổi tiếng của các bài hát và bộ phim “Hậu duệ mặt trời”. Họ đã nói rằng anh hoàn toàn xứng đáng. Ngay cả ở sân nhà, anh cũng giành được sự ủng hộ từ phía khán giả:

lap dat truyen hinh avg

Trước đây anh là ngôi sao hạng A, nay anh đã thành sao hạng A hàng đầu rồi!

– Ở Hàn Quốc anh cũng là hạng nhất đó chứ.

– Trước tôi còn chẳng biết người này là ai, nhưng giờ tôi biết anh vừa hát hay, diễn xuất còn tốt nữa. Phim hay lắm mọi người à! Tôi sẽ xem cả phim cũ của anh ấy nữa.

Xem thêm: Chiều cao thực sự của nam chính “Hậu duệ mặt trời”

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post