Bật mí chọn lựa nội thất cho phòng ngủ thêm sang trọng

Bật mí chọn lựa nội thất cho phòng ngủ thêm sang trọng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Sử dụng thiết bị điện tử thông minh, trang bị gương kính, thảm lót sàn là những phương pháp đơn giản để không gian phòng ngủ đẳng cấp và sang trọng, hiện đại hơn
 

  

 

 

Sử dụng thiết bị điện tử thông minh, trang bị gương kính, thảm lót sàn là những cách dễ dàng và đơn giản để không gian phòng ngủ phong cách, hiện đại hơn.

Phòng ngủ là không gian mang tính cá nhân nhất trong căn nhà, nơi bạn thư giãn và nạp năng lượng. cách đây không lâu, nhiều sản phẩm nội thất thông minh ra đời giúp khắc phục những tinh giảm về mặt không gian, mang đến vẻ đẹp hiện đại, tối giản cho căn phòng. Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp độc giả làm mới không gian phòng ngủ của mình.

Sử dụng thảm lót sàn

 

 

  

 

 

 

 

Sử dụng thêm tấm thảm trải sàn là một trong những cách đơn giản nhất để tăng quý phái và sự ấm áp cho căn phòng. Dù bạn là người thích hoa lá hay những kiến thiết hiện đại, các sự lựa chọn thảm đều có thể phân phối.

“Khi nghĩ về đẳng cấp đặc trưng của phòng ngủ, mọi người hay nghĩ đến tranh treo tường hoặc màu sơn. Tuy nhiên, mọi thứ nên bắt đầu từ sàn nhà. Một tấm thảm phù hợp có thể giúp biến đổi không gian của bạn”, chuyên gia nội thất Drew Scott nói.

1 số mẹo sử dụng với thảm người dùng có thể áp dụng như lót chồng nhiều tấm lên nhau để bài trí màu sắc và xác minh không gian. Đặt một tấm thảm lớn xung quanh giường cũng là 1 trong lựa chọn hay. vấn đề đó giúp bạn thấy dễ chịu và thoải mái hơn khi đi bộ xung quanh.

Trang trí tranh, ảnh

 

 

 

  

 

 

 

 

Việc treo tranh, ảnh có chủ đề, màu sắc phù hợp để treo trong phòng ngủ góp phần tăng thêm sự hoành tráng cho không gian. Theo Apartment Therapy, người dùng cần cân nhắc chủ đề, màu sắc, kiểu dáng và hoa văn của bức tranh trước khi lựa chọn. Ngoài ra, màu sắc, chất liệu của khung tranh cũng là điểm người dùng cần chú ý.

Một bức tranh đẹp sẽ che lấp khoảng trống lớn giữa bức tường, giúp không gian trở nên biệt lập. Vị trí trên đầu giường là nơi được không ít người lựa chọn để treo tranh ảnh.Ngoài việc chọn treo một bức tranh lớn, bạn có thể thử phát minh sử dụng nhiều bức tranh nhỏ thêm hơn, bố trí theo dạng gallery. Với 4 hoặc 5 bức tranh được bố trí hợp lý, không gian sẽ trở nên gắn kết hơn nhiều.

Trang bị thiết bị điện tử thông minh

 

 

 

  

 

 

 

 

Các thiết bị điện tử đời mới có thiết kế hiện đại, thu hút, phù hợp với nhiều phong cách bài trí của gia chủ. Bên cạnh công năng sử dụng thông thường, những sản phẩm này còn là một đồ dùng nội thất đặc biệt.

Không giống những chiếc TV cổ truyền, to, dày chiếm nhiều diện tích và phá hỏng bố cục trang trí trong không gian, dòng sản phẩm TV OLED của LG được thiết kế với siêu mỏng, tinh tế và sắc sảo không khác gì một tác phẩm nghệ thuật.

Sản phẩm TV LG OLED evo G1 với phần viền mỏng chỉ 0.9mm, khi kết hợp cùng loại ngàm đặc biệt, có thể gắn tường mà không để lại khoảng hở. Nhờ vậy, thiết bị trở nên hòa hợp với không gian phòng ngủ của gia chủ.

Bên cạnh đó, khi không sử dụng, thiết bị tự động chuyển sang hiển thị tranh ảnh nghệ thuật, nên không còn một mảng đen lớn giữa căn phòng nữa, mà giúp người dùng thể hiện được đẳng cấp và sang trọng cá nhân bằng việc tùy chọn nội dung nghệ thuật hiển thị trên TV, phù hợp với bài trí môi trường sống.

Ngoài ra, đây còn là dòng TV có chất lượng hiển thị được xem cao. Với màu đen sâu, độ sáng cao và tương phản tốt, LG OLED evo G1 mang lại trải nghiệm xem phim, chơi game… tốt hơn cho người dùng.

Treo gương kích thước lớn

 

 

 

  

 

 

 

 

Bên cạnh việc tạo cảm giác căn phòng rộng rãi hơn, các loại gương cũng là 1 trong những vật dụng trang trí giúp không gian phòng ngủ thêm phần sang trọng. Một chiếc gương lớn với khung viền được trang trí tỉ mỉ sẽ giúp căn phòng trở nên nổi bật.

“nhiều người mắc sai lầm khi sử dụng một chiếc gương quá nhỏ. tốt nhất có thể, bạn nên sở hữu một chiếc gương có kích thước lớn để tạo hiệu ứng không gian tốt hơn và giúp căn phòng tràn ngập ánh sáng”, Apartment Therapy cho biết.

Phần lớn người dùng nghĩ đến công dụng phản chiếu của gương kính hơn là mục đích trang trí. Mặc dù vậy, một chiếc gương có thiết kế độc đáo và trang trí tỉ mỉ hệt như món trang sức cho bức tường.

___________________________________

 

Công ty Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Gỗ ghép cao su tại quận 3. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 44 55 8586.

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post