Áo khoác bên ngoài nam bomber – Dễ dàng mà phong cách

Áo khoác bên ngoài nam bomber – Dễ dàng mà phong cách

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không chỉ đối với nữ giới mà bomber jacket cũng rất được lòng nam nhân vào hè 2016 này. Dễ dàng nhưng không kém phần năng động và lịch lãm cho phái mạnh. Với một chiếc áo khoác thế này, nam giới dễ dàng mix với những bộ cánh không giống nhau vẫn mang được vẻ chất lừ, cá tính của mình.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nam kaki hàng hiêu của aokhoacbonmua.com tại đây.

Bomber jacket là loại áo khoác hơi phồng thân, có đường chun bo ở cổ áo, gấu áo và cổ tay. đó là kiểu trang phục không bao giờ lỗi mốt, đem đến vẻ trẻ trung, khỏe khoắn, năng động cho người mặc.

Auto Draft

Ban đầu, chúng là những chiếc áo đặc trưng của lính phi công. Tiếp đến theo thời gian, bomber jacket được các nhà xây đắp sáng chế và trở nên hiện đại, thời trang hơn vào ngày nay. Vì dành cho cánh mày râu nên áo bomber thường có màu trầm, nam tính. Chúng tương thích với tất cả dáng người, từ thanh mảnh đến tròn trịa.

Bomber tuy là Đơn giản những luôn được các nhà thi công phối lại và sáng chế cho ra những mẫu áo “chất đến phát ngất”, chỉ có mê chứ không có chee. Đặc biệt, bomber họa tiết là kiểu áo khoác nam được không hề ít anh chàng yêu thích. Năm nay, các thương hiệu thời trang tập chung chủ yếu vào các gam màu tươi sáng như xanh nước biển và trắng nhấn nhá ở phần ngực cùng với mẫu bomber xanh/tím sử dụng hiệu ứng loang mờ, đã tạo ra một kết cấu toàn diện và tổng thể cho trang phục. Đây là một sự kết hợp mới lạ và vô cùng tinh tế.
 

Phần đông những chiếc áo khoác bên ngoài bomber được tạo được từ chất liêu cotton. Bởi, cotton là gia công bằng chất liệu tương thích nhất cho áo khóa ngoài bomber bởi nó sẽ tạo form cho áo rất đẹp. Nên tránh chọn làm từ chất liệu khiến áo trông nặng nề như đính đá, lót đệm, hay áo làm từ chất vải bóng.

Với những chiếc áo bomber sọc xanh, họa tiết ô vuông màu đỏ Burgundy và họa tiết hình lá cọ với gam màu hoài cổ của nâu thì nên mix max nhẹ nhàng cùng quần jean nam sẫm màu. Đây là kiểu phối đồ khá cá tính cho những anh chàng trẻ trung và tràn đầy năng lượng, năng động.

 

Những người luôn đi đầu xu hướng không thể bỏ qua Oki-ni với những chọn lọc kỹ lưỡng, từ chiếc bomber xanh xám với họa tiết dệt hoa hoành tráng của Richard Nicoll, chiếc bomber với mẫu hoa văn mang quý phái Art-Deco ấn tượng cho tới mẫu bomber chần bông đen xám với họa tiết rock khỏe khắn kiến thiết bởi Adidas.

Theo phainamlichlam

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post