Người phụ nữ đứng sau ‘James Bond’ Daniel Craig

Người phụ nữ đứng sau ‘James Bond’ Daniel Craig

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Rachel Weisz, người nổi tiếng của bộ phim bom tấn “The Mummy” (mẹ của Ai Cập), là công ty của ông lại tóc vàng 007. Họ làm đám cưới trong bí mật, chỉ có bốn khách trong năm 2011.
Cả Daniel Craig và Rachel Weisz có bộ phim đầu tay của mình trong diễn xuất năm 1992. Tuy nhiên, trong khi công chúng thực sự của nó chỉ liên quan đến sau khi đóng vai James Bond trong Casino Royale (2006), được sử dụng để bộ phim bom tấn và giải thưởng trước đó. Đó là hai bộ phim The Mummy và mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc Oscar cho The Constant Gardener (2005).

Rachel Weisz cũng được biết đến trước khi chồng cô, khi mỗi bộ phim bom tấn tham gia The Mummy (1999) và giành được giải Oscar ở hạng mục nữ diễn viên tốt nhất các cho The Constant Gardner Excellence (2005).
Một lớp là một ngôi sao, nhưng Rachel Weisz không cảm thấy thoải mái khi có đặt chân trên thảm đỏ, họ tham dự các bên Hollywood xa hoa. Người nổi tiếng người Anh đã chia sẻ với đám đông một lần làm cô cảm thấy một chút ‘sợ. Điều thú vị là, chồng cô Daniel Craig, mặc dù vai điệp viên nữ bậc nhất của mình trên màn hình, đã nhiều lần nói như vậy cho các thảm đỏ và đám đông.
Rachel Weisz là một người cha người Hungary và mẹ của Áo. Họ đến Anh khi Thế chiến II đã về để lại và định cư ở đó. Dùng như là một mô hình cho 14 năm mà đã có sự tự tin và kinh nghiệm trước khi máy ảnh. Tuy nhiên, mặc dù về bản chất nổi loạn, Rachel Weisz đã quyết định theo đuổi một nghề nghiệp trong giáo dục và đã được nhận vào Đại học Cambridge. Ở đó, ông đã tổ chức một nhóm gọi là Talking Lưỡi nhà hát, đã giành được giải thưởng The Guardian tại Liên hoan Edinburgh năm 1991.
Rachel Weisz thừa nhận anh là một người đàn ông cô đơn ở tuổi hai mươi của mình, tin truyền hình mỗi đêm chỉ biết “ăn bánh pizza và xem một bộ phim.” Nhưng vẻ đẹp bên trong, đã luôn luôn hy vọng rằng tôi sẽ tìm những ” người đàn ông đúng. ” Bây giờ Weisz Daniel Craig đã kết hôn bốn năm và có vẻ như 007 là chính xác những gì bạn đang tìm kiếm bấy lâu. Nhưng những câu chuyện tình yêu của hai ngôi sao của đội tuyển Anh là một chặng đường dài, ngay cả khi họ chia sẻ một cảnh giường biểu diễn trên sân khấu ở London để gió mới bên ngoài.

nguoi phu nu

Cảnh đã một lần nóng trên sân khấu kịch nghệ London khi hai mươi năm ra. Tuy nhiên, không phải cho đến khi họ gặp nhau trên trường quay The Dream House (2011), tình yêu giữa hai mầm.
Hè năm 2001, Rachel Weisz nhận thức của Darren Aronofsky chỉ đạo và tham gia vài quyết định đến bốn năm. Mối quan hệ này kéo dài chín năm và kết thúc khi anh gặp Daniel Craig trong bộ phim kinh dị The Dream House trong năm 2011.
Daniel Craig tình hình đường thậm chí còn phức tạp hơn. Cô kết hôn và ly dị nữ diễn viên Heike Makatsch sau bảy năm kết hôn vào năm 2001. Trước khi gặp Rachel Weisz, các diễn viên đã tham gia vào sản xuất Satsuki Mitchell trong bảy năm.
Có 6 tháng sau khi tình yêu, Rachel Weisz và Daniel Craig đã quyết định thả nổi và bí mật kết hôn tại New York, Hoa Kỳ vào tháng 6/2011. Chỉ có bốn khách ngay trong những niềm vui, và hai người cô – con gái của Craig 22 năm với người vợ đầu tiên của ông, và Henry – chín năm con riêng với Aronofsky Weisz.
“Tuổi vị thành niên ‘dẫn đầu đề cử Oscar châu Âu Truyen hinh An Vien
Giải thưởng điện ảnh châu Âu năm 2015, giải thưởng cho “Young”, với tổng số năm đề cử ở các hạng mục chính, bao gồm cả “Phim xuất sắc”.

Bây giờ, mỗi khi bạn hành động, họ tranh thủ trong nhà bếp, nấu ăn cho nhau. Thời gian qua, nó trở nên hiếm hoi hơn khi Daniel Craig tham Spectre – tập phim thứ 24 về nhân vật James Bond. Rachel Weisz cũng có thanh niên, Art Debut phim tại Cannes vào năm 2015 và được giới phê bình đánh giá cao. Beauty vẫn là bắn các dự án phim tiểu sử Donald Crowhurst với Colin Firth.
Ở tuổi 45, Rachel Weisz vẫn giữ được vẻ quyến rũ thông qua chế độ ăn uống hợp lý. Ông đã thề không bao giờ sử dụng Botox hoặc chất dao kéo để kéo dài tuổi trẻ. Làm đẹp cho biết: “Những nếp nhăn Tôi chưa bao giờ lo lắng Nhưng tôi được đào tạo cứng vật lý từ sự ra đời của Henry và tôi chú ý đến cơ thể của tôi nhiều khi tôi còn trẻ.”.
Gia đình là một nguồn quan trọng của nguồn cảm hứng cho Rachel Weisz. Ông đã học được từ cha mình, một nhà làm phim tài liệu, ở tuổi 85, nhưng điều này là luôn luôn tràn đầy nhiệt huyết trong công việc và trong cuộc sống. Ông cũng luôn luôn lắng nghe và chia sẻ ý kiến ​​của họ về cuộc sống của những trẻ em vô tội Henry, “bởi vì nó làm cho tôi nhìn cuộc sống dễ dàng hơn.”

Daniel Craig kết hôn Rachel Weisz trên phim mở màn đêm Spectre. Vẻ đẹp là “Bond girl” trong cuộc sống thực tế và không cần phải lặp lại nó trên màn hình.
007 chung sống với nhau, nhưng Rachel Weisz đã bao giờ muốn trở thành một “Bond girl”. Đơn giản chỉ cần nói rằng, đây là những gì cô đã được ở bên ngoài cuộc sống thực, không có cần phải lặp lại trên màn hình.

Xem thêm Angelina: ‘Không vì phẫu thuật mà từ chối cảnh khỏa thân’

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post