Sức khỏe bị đe dọa bởi ô nhiễm điện từ

Sức khỏe bị đe dọa bởi ô nhiễm điện từ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ô nhiễm không khí giết chết hàng triệu người mỗi năm, nhưng cũng là một loại ô nhiễm vô hình nhưng tác hại của nó, hóa chất không ít độc hại, ô nhiễm tiếng ồn nhiễu điện là một trong những nguyên nhân chính của các triệu chứng như đau đầu, mất ngủ, mệt mỏi mãn tính, dao động huyết áp, da nhạy cảm, bệnh bạch cầu ở trẻ em, sẩy thai hoặc dị tật bẩm sinh …

Con người không có khả năng yêu tần số vô tuyến nghivoi và tần số cực mà họ quan sát trong môi trường xung quanh.

Ô nhiễm điện là các bức xạ vô hình phát sinh từ kỹ thuật vô tuyến và truyền tải điện. Đó là: Hệ thống lưới điện 50Hz ngoài trời và trong nhà, điện thoại không dây, điện thoại di động, các cột, các trạm gốc điện thoại di động, hệ thống báo động không dây, mạng lưới thông tin liên lạc không dây, màn hình máy tính, TV, và thậm chí cả ánh sáng tiết kiệm năng lượng … Đặc biệt , máy biến điện sử dụng biến áp cao áp đến điện áp 220V nhiễu điện từ rất mạnh.

>>> he thong xu ly nuoc thai

Ở các thành phố, hầu hết các trạm, điện từ các tháp di động (viễn thông, phát thanh truyền hình, …) đều nằm trong khu dân cư; Một số đài truyền hình của taxi cũng tăng. Hậu quả là người dân đang sống trong “một làn sóng điện từ”. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng những sóng gây hại cho sức khỏe.

Tiến sĩ Bùi Thanh Tâm, Trường Đại học Y tế công cộng, cho biết sóng điện từ tần số radio (300 kHz-300 GHz) được sử dụng rộng rãi trong thông tin vô tuyến, phát thanh, truyền hình, viễn thông, radar quân sự … Đối với con người, nó có thể làm nóng sâu bên trong hàng chục cm cơ thể, sốt.

>>> môi trường

Với công suất thấp của nó, nó không gây sốt nhưng có thể sạc và kéo sự trao đổi chất trong tế bào … Một số cuộc khảo sát sức khỏe trong radar quân đội cho thấy tỷ lệ của nhà nước yếu kém tình dục, con gái sinh ra nhiều … ở những người này là cao hơn so với bình thường .

Ông cũng cho rằng những người làm việc lâu năm trong các đài phát thanh và truyền hình (đặc biệt là các bộ phận phát sóng, kỹ thuật) dễ bị rối loạn sức khỏe. Thông thường hiện tượng suy nhược, gầy mòn, da của họ là không tươi, luôn luôn mệt mỏi, ăn uống kém, mất ngủ, giảm trí nhớ …

Những triệu chứng này là hiển nhiên chỉ sau 5-10 tiếp xúc thường xuyên với sóng điện từ và họ sẽ tự hết khi bệnh nhân thay đổi môi trường làm việc. Ngoài các đối tượng trên, sóng điện từ cũng ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân sống xung quanh các đài truyền hình.

Nghiên cứu cho thấy rằng càng ngắn thì năng lượng bức xạ sóng hấp thụ bởi cơ thể càng nhiều người thì càng có nhiều nguy cơ về sức khỏe. Lò vi sóng có thể gây ra những thay đổi trong chức năng và các bệnh của hệ thần kinh, tim mạch, nội tiết và nhiều cơ quan khác. Sóng ngắn làm giảm số lượng tế bào máu trắng, gây rối loạn tuyến yên, vỏ thượng thận, tim mạch, nội tiết …

song

Các sóng dài và dải sóng trung bình giảm quá trình hưng phấn thần kinh, làm giảm các phản xạ có điều kiện, gây rối loạn chức năng mà gan tạo ra glucozen, rối loạn dinh dưỡng của não và các cơ quan nội tạng, bộ phận sinh dục …

Hiện nay, các loại sóng thường được sử dụng trong phát thanh truyền là sóng trung bình để lò vi sóng. Mối nguy hiểm là các giác quan của con người không thể cảm nhận được sự ô nhiễm của sóng điện từ.

>>> cong ty moi truong

Đối với các tác động khác, chẳng hạn như ánh sáng, âm thanh, mùi vị, nhiệt độ …, chúng ta có thể cảm nhận và nếu những yếu tố này đã vượt quá sức chịu đựng liều, cơ thể sẽ có phản xạ như gần mắt, tai, mũi.

Khi có sóng điện thoại, ngay cả khi tôi đứng ở mức rất cao của bức xạ, các giác quan nhạy cảm và do đó cơ thể không thể tạo ra các phản ứng phòng thủ. Ngoài ra, những tác hại của ô nhiễm điện từ gây ra lặng lẽ xuất hiện trở lại sau một thời gian dài để mọi người hầu như không biết gì về nó.

Sức khỏe của trẻ em và người lớn tuổi là rất nhạy cảm và dễ bị nhiễm nhiễu điện từ do hệ thống miễn dịch của các đối tượng này là yếu, các tế bào máu rất dễ bị tổn thương.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post