Hành trình 10 năm đi tìm nước sạch

Hành trình 10 năm đi tìm nước sạch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kể từ năm 2004, dự án này để làm sạch nước và bảo tồn tài nguyên nước giải quyết tình trạng thiếu môi trường nước sạch ở nhiều nông dân địa phương khó khăn; đồng thời nâng cao sức khỏe của người dân ở đây.

giat

Các dự án cung cấp nước sạch và bảo tồn nguồn tài nguyên nước ngọt đã được triển khai tại bảy tỉnh trên cả nước. Đặc biệt, Hà Nội, Quảng Trị, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh, Trà Vinh là ban tổ chức địa phương đã phối hợp với chính quyền địa phương và các tổ chức phi chính phủ để hỗ trợ việc xây dựng các đường ống nước, giếng khoan, nước lắp đặt hệ thống lọc cho hộ gia đình khó khăn để cải thiện chất lượng cuộc sống, cải thiện sức khỏe cho người dân. Bên cạnh đó, chương trình còn được phối hợp với Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên (WWF) dự án “Bảo tồn đa dạng sinh học, phát triển du lịch sinh thái dựa vào cộng đồng” tại Vườn Quốc gia Tràm Chim (Đồng Tháp).

>>> rao vặt

Tính đến năm 2013, gần 50.000 người đã được hưởng lợi từ chương trình “Nước sạch cho cộng đồng” trong hơn 10 năm. Không chỉ giúp người dân ngoại thành, các khu vực nông thôn có nước sạch để sử dụng, phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày, dự án sẽ thực hiện các hoạt động khuyến mại để nâng cao nhận thức để giúp người dân về vệ sinh sinh hoạt, vệ sinh cá nhân, góp phần làm giảm tỷ lệ mắc các bệnh về mắt, da liễu, tiêu hóa … Đặng Thị Nuôi (58 tuổi, xã Duyên Thái, huyện Thường Tín), một trong những hộ gia đình hưởng lợi từ dự án trong năm 2011, cho biết: “Khi tôi đun sôi nước luôn nằm trong trầm tích đáy, nước vẫn còn đục dù lọc qua một vài lần, nhưng không có nước, chúng ta nên tìm thấy nó. Những năm qua, nhờ vào các giếng sâu và hệ thống lọc nước mà là rõ ràng bây giờ, tất cả mọi người an tâm hơn rất nhiều. “

nuoc

“Gia đình tôi sử dụng hệ thống lọc nước của dự án là hơn nửa năm. Các thiết bị dễ sử dụng, mức lọc nước sạch và gia đình tôi nhiều hơn nữa yên tâm. Những người nghèo như chúng tôi suốt năm đầu tiên thực hiện đầu ra mặt tối, sau đó tất cả các nước còn lại nhưng không biết làm thế nào. Bây giờ có nước sạch để uống, nó không có gì đáng mừng, “Ms. Vũ Thị Sang (xã Duyên Thái, Thường Tín, Hà Nội) chia sẻ.

gieng

Chương trình do Coca-Cola phối hợp với chính quyền địa phương và các cơ quan, các tổ chức phi chính phủ của Việt Nam tổ chức. Trong 10 năm qua, Coca-Cola đã chi hơn 50 tỷ đồng cho các dự án nước sạch và bảo tồn các nguồn tài nguyên nước ngọt. Riêng trong năm 2013, công ty đã đóng góp gần 10 tỷ đồng, bao gồm cả các chương trình để mang lại nước sạch cho cộng đồng: việc lắp đặt hệ thống ống nước tại huyện Cam Lộ (Quảng Trị), Thủ Đức (HCM), khoan, được trang bị bộ lọc nước cho người dân Thường Tín huyện (Hà Nội); hỗ trợ các chiến lược quản lý dự án xây dựng thủy văn Vườn Quốc gia Tràm Chim (Đồng Tháp), giúp lưu trữ và nước ngọt được lọc, phục hồi môi trường sống tự nhiên của các loài quý hiếm, góp phần đáp ứng biến đổi khí hậu ở Việt Nam.

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post