Bí quyết phối đồ ăn gian chiều cao

Bí quyết phối đồ ăn gian chiều cao

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chiều cao (có lẽ) điều đầu tiên mà các cô gái có chiều cao “khiêm tốn” luôn luôn ghen tị với những người có vóc dáng cao lớn, bởi vì họ có đặc quyền để ăn bao gồm nhiều trang phục khác nhau mà không cần bận tâm đến vấn đề cao thấp.

Tuy nhiên, cô bé nên nhớ: Thời trang là một trong những loại quảng cáo và không giới hạn cho các phương tiện vật chất để giúp bạn thể hiện chính mình. Do đó, bạn không buộc phải hạn chế về bản thân trong bất kỳ mã nào ăn mặc.

Một ngày bạn mặc váy bút chì chặt chẽ, vương miện đường cong duyên dáng. Và cũng thích nhìn ngày của bạn, bạn “bơi” trong một chiếc váy vải mềm hơn rất nhiều. Điều quan trọng ở đây là cảm giác / cảm xúc của bản thân cho các loại quần áo mà bạn đưa vào.

Dưới đây là những điều DO-KHÔNG cho thời gian bạn muốn đối mặt hèn trở nên cao hơn và nhỏ gọn hơn.

1'

  1. Đầu tư vào denim váy ngắn

Váy ngắn chắc chắn là sự lựa chọn rõ ràng, nhưng quan trọng ở đây là nhất quán trong hình dạng. Năm nay, denim là một trong những vật liệu được ưa chuộng nhất với sự trở lại ngoạn mục của 70 phong cách, bạn đừng ngần ngại thêm denim váy trong tủ quần áo.

Hãy nhớ rằng: Tránh ôm đùi váy! Thay vào đó, bạn nên ưu tiên cho các A-line váy lưng cao. Như ôm váy, chân trông ngắn hơn, trong khi chênh lệch tutu / hơi sẽ làm cho chúng trông dài hơn.

 2'

  1. Tránh những đôi giày dây đeo lớn

Những đôi giày có giày dây đeo (mắt cá chân) sẽ làm cho đôi chân của bạn trông ngắn ngủn. Không có dây đeo giày cao gót – đặc biệt là nude – sẽ là Workhorse cho bạn. Cần bằng chứng? Nhìn Kim Kardashian.

 3'

  1. Luôn luôn chú ý đến quần thể đường lai (và mặc hạn chế phom rộng)

Những chiếc quần rộng thùng thình luôn nhìn tuyệt vời, nhưng họ đang rất lớn trong lý thuyết chỉ cho cô bé. Thay vào đó, hãy chọn quần đứng, hoặc quần bó với quần lai để ngay phía trên mắt cá chân, trong phong cách của Audrey Hepburn.

 4'

  1. Hãy chắc chắn rằng chiều dài không quá dài áo hip

Áo sơ mi hầu như có mặt trong tủ quần áo gần như của tất cả mọi người. Nó là rất dễ mắc sai lầm trong việc lựa chọn khi bạn có con số thấp, đặc biệt là khi bạn muốn xem chiếc áo quá khổ. Chiều dài của áo chỉ nên chạm vào hông, không mông. Để tạo điểm nhấn thú vị cho các cơ quan trên, cố gắng để cuộn lên tay áo của họ, đưa ra một vài nút hoặc nút đặt lệch.

 5'

  1. Bỏ qua các áo jacket đường không có vai (hoặc quá xuống)

Bởi vì họ sẽ làm cho bạn trông thấp hơn. Là một chiếc áo sơ mi nhìn, không nên chọn áo khoác dài quá hông. Jacket với vai đường may sẽ là hình dạng giống con người, có nghĩa là nó sẽ làm cho bạn trông cao hơn và mỏng hơn.

 6'

  1. Chọn váy maxi thay midi

Maxi váy sẽ khiến bạn trông thấp hơn và tròn hơn. Váy midi hoặc chọn váy bút chì, miễn là không có váy dài chiều dài trên đầu gối.

 7'

  1. Chọn túi xách với phom đứng / phần cứng

Những rõ ràng là ly hợp phụ kiện “đinh” cho các cô gái con người thấp. Trong trường hợp bạn muốn mua nhiều túi, hãy nhớ chọn những phần cụ thể được thực hiện trong hình dạng, không chọn “ít ỏi”.

Xem thêm: giảm cân

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post