5 em bé được chú ý nhiều nhất showbiz Hoa ngữ

5 em bé được chú ý nhiều nhất showbiz Hoa ngữ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hơn ba năm phát sóng, “Bố đâu của tôi,” những thiên thần nhỏ là Trung Quốc tìm kiếm nhiều nhất.

Vương Thị Linh Angela (2009)

Là con gái của giám đốc âm nhạc King và MC lý tưởng London. Khi đi ra mắt Daddy của năm 2013, Angela đã được sự quan tâm khán giả cho khuôn mặt mũm mĩm, hay người khác quan tâm và yêu thương cha. Cô thích màu hồng, giống như tất cả mọi người gọi là “công chúa tiểu” và sẽ ăn tất cả thức ăn nấu chín cha dù không ngon miệng. Angela phổ biến câu nói là: “Tại sao tôi mỏng mà ta có thể nói rằng tôi cá mập” theo tin truyền hình.

dang yeu
Vương Thị Linh Angela.
Sau khi chương trình phát sóng, Angela, các nhà quảng cáo và các đạo diễn tìm kiếm. Bé đã đóng trong bộ phim Casino Macau 2, 3 Từ Vegas đến Macau với những tên tuổi lớn như Nick Cheung, Ng. Cô cũng có nhãn hiệu thời trang của riêng mình có tên là Angela Wang.

Kimi (2009)

Là con trai của nam diễn viên Jimmy Lin và Chen Nhược Nghi mô hình. Từ bỏ chỉ nhỏ Kimi đã chỉ bảo kiến ​​thức về đua xe, cậu bé ăn mặc như đua và các siêu anh hùng.

Kimi năm nay
Tập đầu tiên của chương trình phát sóng, người xem sẽ thấy những hình ảnh Jimmy Lin cha luôn mặc cùng một kiểu. Kimi hay khóc cậu bé và luôn luôn theo cha bất cứ nơi nào. Nhưng những tập sau, Kimi trở lại trưởng thành hơn, cậu bé có thể làm cùng một công việc mà không có anh chị em thông báo tiếp theo. Trong phần 2, cha Jimmy Lin là một khách mời để có một cuộc hành trình ở Đài Loan. Kết quả, Kimi đã rất mạnh dạn thực hiện nhiệm vụ nhưng cuối cùng cũng nói lời tạm biệt với tất cả mọi người, Kimi đã bật khóc và không thể mang lại cho anh chị em đi.

Có thể bạn quan tâm Lap dat truyen hinh an vien tai quan ba dinh

Thanks for đáng yêu, bây giờ Kimi thù lao nhận được quảng cáo của bạn được xuất bản Jimmy Lin mệnh. Kimi được thăng chức cho anh trai và cả gia đình sẽ chào đón các thành viên mới vào tháng tới.

Grace Ðiểm (2010)

Cô ấy tên thật là Tao Hòa An, một cô gái ca sĩ và người mẫu Tao cách tỷ lệ Linh Ngô. Mặc dù là con gái út nhưng cô thích những người tự gọi mình Percentage Rate. Sau khi phát sóng mùa giải của ông Daddy đi 2, Grace là tình yêu của cha mẹ bởi vẻ đáng yêu, mặc dù tôi tự hỏi những gì người trẻ nhất trong chương trình.

yeu
Grace Ðiểm tóc điển hình ngớ ngẩn.
Do tóc ngớ ngẩn, lông mày đậm, khuôn mặt đầy đặn, cô nhanh chóng như các thương hiệu quảng cáo đại diện cho trẻ em.

Lưu Nac thứ nhất (2010)

Lưu Nac Hình ảnh Đặc biệt là con trai của Hoàng đế Liu Ye và vợ Anais Martane Pháp. Kể từ thời thơ ấu, Nac Đầu tiên là hai cha mẹ “đính hôn” với con gái của Zhao Wei Tiểu Quarterly.

Trong mùa giải 3 của chương trình, cậu bé tương lai đẹp trai, ngây thơ và luôn luôn lắng nghe ngoan ngoãn công bố chinh phục trái tim của khán giả. Thấy cha Liu Ye khóc giả, ôm Nac tiên chạy lại cha và nói: “Đừng khóc, đừng khóc, đừng khóc hạn hán chết nam!”.

Lưu nạc nhất.
Nac tốt nhất chăm sóc còn có khả năng cặp chị Na 3 tuổi khi cha quay phim không thể tham gia vào các cuộc đua 3 thôn Hà Khánh, tỉnh Phúc Kiến.

Nac nhất một lần nói thẳng thắn rằng người cha Liu Ye thương em gái của mình nhiều hơn, nghe này Liu Ye đã nói chuyện thẳng thắn với con trai mình. Ông nói: “Các câu hỏi giữa người cha và em gái như tốt hơn cha cha thích phải thừa nhận cô gái Nhưng tôi là một cậu bé, tôi phải chăm sóc của bạn Có lẽ bây giờ tôi không hiểu, nhưng bạn chờ đợi cho đến khi tôi lớn lên,?.. Tôi sẽ phát hiện yêu cầu cho cha quyền của con. tình cảm của người cha dành cho trẻ em và Ni Na bằng nó. ”

Zou Ming Hsiao (2011)

Là con trai cả của Olympic vô địch quyền anh Zou Business Tĩnh Thị Minh và nhiễm trùng. Ông sở hữu mái tóc xoăn, cơ thể tròn trịa, giọng nói dễ thương đã chiếm được một khán giả đáng kể. Hsiao Ming với sở thích ăn uống, vẻ đẹp và tình yêu luôn luôn giúp đỡ cô ấy trong nhà của Thiên Chúa nơi anh ấy đang đi mùa nên Daddy 3.

trau minh
Zou Ming hiên.
Ban đầu tham gia chương trình, Minh Hiên hay khóc, hoặc yêu cầu bồi thường để ăn và bắt tuyên bố chiến thắng trong cuộc thi, nhưng trải qua một số tập phim, tình yêu của khán giả ngày càng rõ rệt cho sự trưởng thành của các con. Hsiao Minh biết chia sẻ đồ ăn với bạn bè, chăm sóc anh Hảo Hảo, cho dù người cha đã mất đi sự cạnh tranh nhưng rõ ràng chỉ nói: “. Không sao, lần sau cố gắng thêm một chút cha”

Ông cũng bày tỏ rằng họ rất thích mỗi mẹ hơn và gầy như mẹ cô mong ước.

Xem thêm Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai quan ba dinh

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post