Yêu môi trường sống với Triển lãm công nghiệp xanh TP.HCM

Yêu môi trường sống với Triển lãm công nghiệp xanh TP.HCM

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Từ 30/10 đến hết ngày 2/11 ngày, 13-tên nhà sản xuất sẽ gặp nhau ở Đài Loan triển lãm công nghiệp đã được tổ chức tại các trung tâm mua sắm Thành phố Xanh AEON MALL Tân Phú.
Triển lãm có các sản phẩm xanh trong lĩnh vực quang điện, chiếu sáng, xây dựng, dệt may, sản phẩm chăm sóc cá nhân … hứa hẹn sẽ tác động tích cực lựa chọn thông minh của người tiêu dùng, góp phần bảo vệ môi trường sống.
Chiến dịch môi trường vì tương lai xanh

Yeu_hon_moi_truong_song
Nóng lên toàn cầu đã trở thành một mối đe dọa nghiêm trọng, hiện tượng biến đổi khí hậu có thể được cảm nhận rõ ràng ở mọi quốc gia, trong đó có Việt Nam. Chiến dịch xanh ở châu Á với hơn 10 công ty hàng đầu của Đài Loan đã đến với đất nước để mang lại cho các vấn đề môi trường, chẳng hạn như Indonesia, Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam phải dừng lại ở 30/10 ngày tới. Với một nhiệm vụ để mang lại những sản phẩm tiêu dùng xanh gần gũi hơn với các tổ chức, cá nhân và nâng cao nhận thức của các nhà sản xuất của trách nhiệm xã hội, bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên Việt Nam, triển lãm lần này muốn chia sẻ tình yêu hơn với môi trường.

Xem thêm : cong ty lap bao cao giam sat moi truong dinh ky 
Tình yêu và môi trường với triển lãm công nghiệp Green City
13 nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực công nghiệp xanh sẽ mang lại sân greenscreen với các sản phẩm sáng tạo, sống thân thiện với môi trường, trong đó có hàng dệt may Đà Ái và Singtex; Crosscarf, Just Power, Kenyo và Blocky với đèn LED; và Thái Bình Dương Cycle đạp Ming Cycles; Pla Studio, Chen Fong Hệ thống Trái đất cho Trang chủ và thiết bị gia đình; sản phẩm chăm sóc cá nhân O’Right; UA Sàn nhà và Topper Sun đại diện cho vật liệu xây dựng xanh và mặt trời.
Sáng tạo xanh cuộc sống thêm đẹp
Nhiều người khi đề cập đến các sản phẩm xanh thường chỉ nghĩ đến các thiết bị đèn LED chiếu sáng, điện mặt trời, nhưng trong cuộc triển lãm này, các nhà sản xuất hàng đầu tại Đài Loan sẽ giới thiệu sản phẩm xanh phát sáng tạo độc đáo và gần gũi với cuộc sống hàng ngày. Chúng bao gồm các sản phẩm dệt may từ bã cà phê tái chế, vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, thức ăn thừa máy chế biến thành phân bón hữu cơ hoặc dầu gội đầu các sản phẩm chiết xuất từ ​​cà phê … Các cả những người tiên phong trong ngành công nghiệp xanh trên được giới thiệu đến người tiêu dùng với giá giảm, các tổ chức và cá nhân quan tâm tạo điều kiện cho trong môi trường sẽ được dễ dàng hơn để truy cập và sử dụng.

Xử lý nước thải
Nhiều sản phẩm màu xanh lá cây được giới thiệu đến người tiêu dùng trong triển lãm này đã nhận được giải thưởng tại Đài Loan và quốc tế, bao gồm cả các sản phẩm xuất sắc tại Đài Loan, thiết kế giải thưởng, sáng tạo … và ấn tượng tốt đẹp trong các nước châu Á triển lãm mà đến.
Sự kiện này không chỉ là một kết nối cầu thương mại giữa các ngành công nghiệp xanh của 2 quốc gia Đài Loan – Việt Nam, nhưng cũng đã gửi tin nhắn để giúp mọi người yêu thương nhiều hơn môi trường nơi họ sinh sống. Triển lãm sẽ mở cửa từ 30/10/2014 đến 2014/02/11 vào cuối ngày … với nhiều quà tặng hấp dẫn từ các nhà tài trợ.
Địa chỉ: AEON MALL Tân Phú Celadon Road No.30 Bo Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Dữ liệu: Bất động sản.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post