Triệu Lệ Dĩnh đóng ‘Tân dòng sông ly biệt’

Triệu Lệ Dĩnh đóng ‘Tân dòng sông ly biệt’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo thông tin từ phía Nam Thành Đô, bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Quỳnh Dao bắt đầu khởi quay vào năm 2016.
Nam Đô tiết lộ, nữ nghệ sĩ kế hoạch để làm cho dòng sông một thời gian dài xa Qiong Yao ấp ủ. Và các dự án mới dự kiến ​​sẽ khởi quay vào năm 2016, ra mắt vào năm 2017 với sự có mặt của nhiều diễn viên tên.
Đội Qiong Yao đang kêu gọi các nhà sản xuất của hợp tác đầu tư.
Nó đi kèm Roster.

Danh sách cụ thể được tin truyền hình công bố bao gồm vai Triệu Lệ Dĩnh Ping Lu Yi, Zhang Huan Shu Ông Nhuệ vai, vai Luc Nhu Vuong hiểu hơn Bình Quân Trương Nhược Đỗ Phi vai, vai Khai Lu Hao Wang Er, Jiang Ảnh Private Phương Du vai, vai Qiu Lu Zhen Chi Tam Bình, nữ diễn viên Wang Lin kết thúc bộ phim đóng tuyết dì 2001.

Thông tin này ngay lập tức gây ra một sự khuấy động cộng đồng trực tuyến trong năm 2001, với Romance in the Rain, Zhao Wei, Ruby Lin, Alec Su, Ku đà phổ biến. Nhiều người đã cho rằng khuôn mặt của Triệu Lệ Dĩnh không thích hợp với vai trò của nội bộ – Yi Ping.
trieu le dinh
Bản đồ đánh phim với sự tham gia của Ruby Lin, Ku, Zhao Wei.

Xem thêm Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai huyen hoai duc
“Chúng tôi không thể tưởng tượng hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh Yi Ping đóng Ngoài ra, các diễn viên trong phim từ các quan điểm chính của các bên để lại nhiều nghi ngờ về tính chính xác của thông tin.” – Một ý kiến ​​đề nghị.
Trong khi đó, nguồn tin cho biết Nam Đô, sông, tách là kịch bản rất nhiều diễn viên trẻ xem xét bố thí là khó để tìm thấy trong sự nghiệp của mình.
Phim là câu chuyện về cuộc đời của bà chủ nhà trọ mà Giám đốc thời kỳ Hàn Quốc. Trong số đó là tình cảm gia đình bị rách, hận thù và tình yêu.

Có vai trò Triệu Lệ Dĩnh Yi Ping Lu – lượt bao giờ thành công Zhao bày tỏ.

Xem thêm Phim hay về nghị lực sống khi con người cô độc

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post