Thái Bình xử lý cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường

Thái Bình xử lý cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ô nhiễm môi trường cơ sở sản xuất xử lý Thái Bình Dương
Mới đây, Bộ Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Bình đã chỉ đạo các phòng ban giám sát, theo dõi và xử lý một số cơ sở sản xuất không có hệ thống xử lý chất thải, gây ô nhiễm môi trường xung quanh. Theo đó, căn cứ nếu sau khi kiểm tra mà không có hệ thống các tiêu chuẩn xử lý môi trường, vi phạm tiêu chuẩn khí thải, gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến những người xung quanh, sẽ được xử lý với mục tiêu bảo vệ môi trường bền vững và cuộc sống cho cư dân lân cận.

Đáng chú ý nhất Xã Thái Phương Xá, huyện Hưng Hà (Thái Bình Dương), làng La phương pháp nhuộm này. Lịch sử của ngôi làng này lây lan qua hàng trăm năm, các sản phẩm được xuất khẩu trong và ngoài nước và rất phổ biến. Nhưng trong những năm gần đây, các chất thải công nghiệp từ các ngành dệt môi trường không qua xử lý lò được thải trực tiếp ra bên ngoài, gây ô nhiễm khu vực xung quanh môi trường nghiêm trọng.

>>> cong ty moi truong

Cay-trong-cong-nghe-sinh-hoc

Xã Thái Phương có 12 cơ sở nấu ăn, giặt, tẩy, nhuộm, trong đó chỉ có 2 cơ sở bào chữa; các cơ sở còn lại hoạt động không có giấy phép. Sở Tài nguyên và Môi trường, tỉnh Thái Bình phối hợp với các ban ngành liên quan, huyện Hưng Hà, Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Phương xã đã kiểm tra 100% các cơ sở của hoạt động này và có cách điều trị cụ thể. Theo đó, trong số 10 cơ sở hoạt động không phép, 5 cơ sở đã tự nguyện chấp hành quyết định đình chỉ hoạt động nấu ăn, giặt, tẩy, Ủy ban tỉnh và huyện nhuộm nhân dân Hưng Hà. 5 cơ sở còn lại được UBND tỉnh ra quyết định xử phạt hành chính đối với hành vi xả nước thải vượt tiêu chuẩn cho phép và áp đặt buộc di dời hoạt động nấu ăn, giặt, tẩy, nhuộm xa khu dân cư.

Khi phát hiện một số cơ sở vi phạm tiêu chuẩn môi trường, Sở TN & MT tỉnh Thái Bình đã tiến hành cưỡng chế đối với 5 cơ sở sản xuất quyết định này vào các mẫu đơn xin chuyển địa điểm PPC bằng cách thực thi được chuẩn bị ngừng cung cấp điện cho các cơ sở.

>>> van ban phap luat moi truong

Chat-thai-det-nhuom

Sở Bình Thái Công Thương chịu trách nhiệm cho tất cả các kiểm tra, giám sát 5 cơ sở này bảo trì, nếu phát hiện các cơ sở này sử dụng điện để vận hành nấu ăn, rửa, tẩy trắng hoặc hộ gia đình phát hiện nhuộm, các cơ sở khác 5 Trang thiết bị kết nối điện để nấu ăn, giặt giũ, tẩy trắng, sẽ được xử lý theo quy nghiêm trọng các quy định của Luật Điện lực.
Dệt may chất thải nguy hại
Hệ thống xử lý chất thải ít hơn.
Với dịch vụ giặt ủi, vận hành nhuộm giấy phép của UBND tỉnh, trong quá trình hoạt động và không bỏ chất thải thông qua hệ thống xử lý chất thải nên nhuộm tỉnh cũng đã quyết định đình chỉ hoạt động và các chế tài chính cho 1 cơ sở. Các tỉnh cũng đã quyết định đình chỉ hoạt động phát sinh nước thải, quy định loại bỏ chất thải thoát nước không đúng cách, tháo dỡ và máy hàn kín, nấu các hoạt động thiết bị làm sạch, tẩy trắng của cơ sở còn lại.

Xem thêm: bao cao giam sat moi truong dinh ky

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post