Tác động của cây xanh đến môi trường

Tác động của cây xanh đến môi trường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cây làm sạch không khí, giảm ô nhiễm tiếng ồn, tăng độ ẩm và không gian sống đẹp.
Trồng cây mái nhà Việt Nam tại Italy / biệt thự yên tĩnh bao quanh bởi cây xanh

Trồng cây giúp tăng hàm lượng oxy trong nhà của bạn, giúp tăng cường hô hấp của cơ thể diễn ra một cách tốt đẹp. Lưu ý để trồng một số loại cây như trầu hổ lưỡi của mình, phát triển hoa lan trong nhà … thích hợp.

2-1431747649_660x0
Cây xanh giúp làm sạch các bộ lọc không khí trong nhà, loại bỏ các tạp chất không tốt cho sức khỏe. Trồng cây trong nhà có thể làm giảm 87% các khí độc hại trong không khí. Các chất khí bao gồm cả khí formaldehyde từ khói thuốc lá, thảm, túi hàng tạp hóa. Ngoài ra, cây giúp lọc các chất liệu vinyl, benzen và trichloroethylene tìm thấy trong các loại sợi tổng hợp, dung môi, chậu rửa, và sơn. Cây hấp thụ các chất ô nhiễm không khí và kéo xuống đất.

1-1431747648_660x0
Trồng cây giúp xua tan căng thẳng, giúp mọi người sống một bình tĩnh hơn bởi vì môi trường tự nhiên. Nghiên cứu cũng chỉ ra thường xuyên tiếp xúc với thiên nhiên sẽ được hạnh phúc và có những suy nghĩ tích cực hơn. Hãy tưởng tượng không gian sống, làm việc chỉ cần tủ đông bọc sẽ kiềm chế sự sáng tạo như thế nào.

4-1431747649_660x0
Cây giúp làm dịu cơ thể, ổn định nhịp tim và duy trì huyết áp ổn định. Cây cối cũng có thể làm giảm căng thẳng cơ bắp liên quan đến stress, giảm đau đầu, mệt mỏi, đau họng, cảm lạnh, ho, và các triệu chứng giống như cúm. Trồng cây trong nhà chắc chắn có tác động lớn đến việc cải thiện sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

5-1431747650_660x0
Thực vật giải phóng độ ẩm như là một phần của quá trình quang hợp và hô hấp, làm tăng độ ẩm của không khí.
Cây tăng năng suất làm việc và những người có xu hướng sáng tạo hơn bởi cây xanh trong không gian sống.

6-1431747650_660x0
Một lợi ích ít được biết đến của cây để giảm ô nhiễm tiếng ồn. Đó là lý do tại sao nhiều gia đình trong các loại cây màu xanh nhạt, đặc biệt là gần các trục giao thông chính.
Một ngôi nhà trên cây trồng, các thành viên có xu hướng hạnh phúc, vui vẻ hơn không khí nhờ vào giấc ngủ trong lành hơn và sâu hơn.

12-1431747652_660x0
Cây đóng góp hiệu quả vào bên trong, bởi vì nó tạo ra một sự tương phản với các bề mặt cứng đồ nội thất trong nhà. Đặt một chậu cây ở góc cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

lập báo cáo giám sát môi trường định kỳ
Góc phòng trở nên hài hòa hơn bởi màu xanh mát. Cây xanh cũng là một yếu tố khi sử dụng trang trí nội thất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post