Rain và Kim Tae Hee sẽ kết hôn vào tháng 12?

Rain và Kim Tae Hee sẽ kết hôn vào tháng 12?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một nguồn tin tiết lộ, cult-giải trí cặp đôi sẽ kết thúc ba năm các cuộc họp với một đám cưới vào ngày Giáng sinh.
Woman Sense Tạp chí Hàn Quốc vừa thông báo, các ca sĩ Bi (Rain) và Kim Tae Hee cô gái kết hôn tháng tư 24/12 tại một địa điểm bên ngoài của Seoul.
Người phụ nữ cảm giác dẫn lời một nguồn tin cho biết. “Họ muốn có một lễ yên tĩnh vào ngày lành của gia đình Giáng sinh và những người bạn thân” Theo tin truyền hình người này, cặp đôi này đã thiết lập một ngày cưới là một thời gian dài.
kim ta hee
Kim Tae Hee và đôi mật độ mưa của những tin đồn đám cưới đặc hơn giải trí Hàn Quốc. Họ cũng phủ nhận tin đồn dai dẳng xuất hiện mỗi lần dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi.
Cô Sense là nơi từng công bố hẹn hò riêng tư của rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc với độ chính xác rất cao, như Han Ye Seul – Teddy, cuối cùng tình yêu với nữ diễn viên Paris Kim Jung Eun thiếu phong phú.
Các bài báo trước về việc cưới, đại diện công ty và Kim Tae Hee Mưa nhanh chóng phủ nhận. Ca sĩ Hàn mới đây cho biết mưa đang tham gia với một tour du lịch thế giới không nên có thời gian cho một nụ hôn.
Rain và Kim Tae Hee báo cáo công khai tình cảm tháng 1/2013. Trong năm đầu tiên, 2 sao liên tục lôi kéo cuộc hôn nhân nhưng tin đồn vẫn tồn tại từ chối. Tuy nhiên, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc vẫn đang cố gắng để khai thác các thông tin về các cặp thờ phượng.

Xem thêm Loạt phim điện ảnh đặc sắc tháng 11

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post