Phòng ở mini thân thiện với môi trường

Phòng ở mini thân thiện với môi trường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ý tưởng này được gọi là Ecocapsule. Có thể gọi đó là một căn nhà nhỏ, hoạt động bằng năng lượng mặt trời, năng lượng gió và trang bị hệ thống thu thập , xử lý nước mưa rất thân thiện môi trường.

Ecocapsule-1

Theo trang Slash Gear, Ecocapsule có hình dạng như một quả trứng có một lớp vỏ làm từ sợi thủy tinh, 4,46 x 2,25 x kích thước 2,6 m và diện tích sàn có sẵn chỉ 6,3 m vuông. Với kích thước và trọng lượng nhỏ gọn (khoảng 1500kg), Ecocapsule có thể được di chuyển dễ dàng bằng xe tải, rơ moóc, …

Ecocapsule có thể được sử dụng như một ngôi nhà nhỏ đầy đủ tiện nghi. Trong nội thất bao gồm một nhà vệ sinh kiêm phòng tắm với vòi hoa sen, nhà bếp, bàn làm việc, giường gấp và đồ nội thất container và các công cụ. Người sử dụng đặt trong nhà chỉ có một cửa chính, bên cạnh đó có 2 cửa sổ lớn có thể được mở ra, cung cấp ánh sáng và tầm nhìn cho người sử dụng.

>> Xử lý nước thải

Cung cấp điện Ecocapsule có một hệ thống năng lượng mặt trời 600W và hệ thống pin tích hợp bên trong, bên cạnh một tua-bin điện gió 750W tiếng ồn thấp . Năng lượng toàn thu được trong dung lượng lưu trữ pin sẽ là 9744Wh.

Nguồn nước riêng cho nhà vệ sinh và phòng tắm hoàn toàn tự nhiên được lấy từ nước mưa. Nhờ hình dạng đặc biệt, nước mưa đi và tập trung vào các vỏ dưới của ngôi nhà có hệ thống lọc nước được xây dựng trong.  Nhà sản xuất cho biết, nước từ hệ thống lọc này sạch đến mức có thể uống được.

Xem thêm: Thảm họa mà con người phải đối mặt từ biến đổi môi trường

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post