Nhan sắc của dàn thí sinh châu Á ở Miss World 2015

Nhan sắc của dàn thí sinh châu Á ở Miss World 2015

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các đại diện của Ấn Độ, Philippines, Thái Lan và Việt Nam là ứng cử viên hàng đầu cho các Hoa hậu Thế giới Châu Á trong năm nay.

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay là Ngọc Lan Trần Khuê. Trước khi đăng quang Hoa hậu Áo dài 2014, giành được ba cuộc thi Siêu mẫu châu Á trong năm 2012 và Việt Nam Siêu mẫu giải thưởng vàng năm 2013. Với khả năng giao tiếp tự tin, ứng xử thông minh, Lan Khuê nước công cộng dự kiến ​​trong vẻ đẹp quốc tế.
Trong vẫn không có cuộc thi sắc đẹp,tin truyền hình các thí sinh Philippines đã luôn luôn được coi là một đối thủ đáng gờm. Và đại diện của nước này tại Hoa hậu Thế giới năm nay là Hillarie Danielle Parungao. Mặc dù chỉ cao 1,68 mét, nhưng khuôn mặt cô đủ sáng, nhìn hút thuốc. Tốt nghiệp chuyên ngành y tế, Hillarie mong muốn thiết lập một quỹ riêng để hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

nhan sac
Đại diện của Thái Lan 22 Thanyachanok Moonninta cô gái. Thanyachanok miêu tả bạn như các bạn trẻ, tràn đầy năng lượng và luôn muốn thay đổi bản thân Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi.
Vẻ đẹp đến từ Hàn Quốc Jung Eun-ju (22 năm). Trước khi trở về Seoul trong 18 năm qua, người ta đã đủ thời gian để sống ở Brazil với gia đình tôi. Hiện nay, cô là một sinh viên của chuyên ngành quản trị kinh doanh. Hơn nữa, Jung cũng thích âm nhạc cổ điển, có thể chơi violin, cello và piano.
Aditi Arya (22) được coi là những người mới vào năm nay Hoa hậu Thế giới. Không chỉ gây ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào, Aditi cũng sở hữu chiều cao lý tưởng (1,75 m). Ông hiện đang là sinh viên tài chính và kinh doanh.
Charity Lu (24) là đại diện của Singapore. Nó có chiều cao 1,70 m, làm việc như một phiên dịch tự do.
Beauty đến giai đoạn các đối thủ cạnh tranh châu Á tại Miss World 2015
Các đại diện của Indonesia Harfanti Maria (23). Cô có vẻ đẹp nhẹ nhàng, không lớn, nhưng tốt đẹp.

Xem thêm Lâm Tâm Như từ chối làm phù dâu cho Phạm Băng Băng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post