Lệ Quyên lọt top 10 thí sinh nổi bật ở Hoa hậu Siêu quốc gia

Lệ Quyên lọt top 10 thí sinh nổi bật ở Hoa hậu Siêu quốc gia

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đây là kết quả của các trang web xem xét và Beauties vẻ đẹp toàn cầu Missosology.
Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 (Miss Supranational) đang diễn ra ở Ba Lan, với sự tham gia của hơn 80 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đại diện của Việt Nam trong lĩnh vực này là vẻ đẹp của quần áo Fine Á từ Nguyễn Thị Lệ Quyên. Ông vừa trở về từ Miss Grand quốc tế, tổ chức tại Thái Lan.
Kể từ ngày 18/11, đối thủ cạnh tranh bắt đầu tham gia vào các quan chức Hoa hậu Siêu quốc gia năm 2015. Mặc dù cơ sở không có nhiều để đánh giá, nhưng hai trang web có uy tín, tin truyền hình Missosology và vẻ đẹp toàn cầu, đã đưa ra top 20 bảng xếp hạng dựa trên những ấn tượng đầu tiên. Và Lệ Quyên lọt vào top 10 trong bảng xếp hạng cả.
Lệ Quyên đã đạt đến 10 đối thủ cạnh tranh hàng đầu hiện nay tới Miss Supranational
Bảng xếp hạng thứ 6 Lệ Quyên Missosology.

le quyen
Global Beauties Beauties 5 là số điểm cao nhất, lần lượt gồm các đại diện của Israel, Ấn Độ, Tây Ban Nha, Mexico và Ba Lan.
Trong khi các ứng cử viên được bầu Missosology Indonesia – Gresya Amanda Maaliwuga – là gương mặt quan trọng nhất. Trang này Gresya để trở thành đại diện đầu tiên của quốc gia Hồi giáo đông dân nhất trong vương miện Miss World International. Phía sau cô là ứng cử viên của Mexico, Ấn Độ, Chile và Tây Ban Nha.
Việc xếp hạng được thay đổi liên tục dựa trên hiệu suất của các ứng cử viên của cuộc thi và các hoạt động phụ trợ nói chung.
Lệ Quyên đã đạt đến 10 đối thủ cạnh tranh hàng đầu hiện nay tới Miss Supranational Truyen hinh An Vien
Nó cũng xuất hiện trong top 10 theo các người đẹp nỗ lực toàn cầu.
Hoa hậu Siêu quốc gia mặc dù muộn “sinh ra” (bắt đầu tổ chức từ năm 2009) so với các cuộc thi sắc đẹp khác trên thế giới, nhưng nó được đánh giá cao về chất lượng của buổi tối cuối cùng của tốt, kịch bản thú vị tốt. Đặc biệt, vũ đạo công phu hiệu áo tắm, đẹp mắt.
Hoa hậu Siêu quốc gia cải thiện vẻ đẹp hình thể, khuôn mặt hẹp, khả năng hiển thị trên các sàn diễn thời trang, cũng như cá tính đầy màu sắc và hòa đồng. Xem xét các tiêu chí này, có thể nói Lệ Quyên đã được lựa chọn khá phù hợp.
Global Beauties 2 Missosology và website chính cho các báo cáo, điều tra, đánh giá các ứng cử viên tham gia cuộc thi sắc đẹp uy tín trên thế giới, chẳng hạn như Miss World, Miss Universe, Miss United nước của Super …

Xem thêm Justin Bieber tiếc thương người bạn thiệt mạng ở Paris

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post