Khái niệm cam kết môi trường

Khái niệm cam kết môi trường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cam kết bảo vệ môi trường là – Công ty môi trường chuyên tư vấn thành lập NHKB quá trình chi phí môi trường cam kết nhanh

untitled
Các môi trường hiện nay là một vấn đề quan tâm của toàn xã hội. Trong thời gian gần đây, các thảm họa thiên nhiên khủng khiếp như một trận động đất xảy ra ở Nhật Bản sóng thần, bão ở Philippines Namadol là một cảnh báo với thế giới về những hậu quả không lường trước được tình trạng ô nhiễm môi trường. Và Việt Nam là một đất nước rất lớn ảnh hưởng từ vấn đề này.

Theo các nhà khoa học, Việt Nam là ông chủ trong 5 quốc gia bị ảnh hưởng bởi biến đổi khí hậu. Hàng năm, ước tính có khoảng 9-10 Biển Đông phải hoạt động bão và 3-4 của họ trực tiếp ảnh hưởng đến nước ta gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Đặc biệt hơn các hiện tượng sa mạc hóa đang diễn ra tại bờ biển miền Trung và khả năng chìm dưới vùng mực nước biển của đồng bằng sông Cửu Long, đồng bằng phù sa màu mỡ, vựa lúa lớn nhất của cả nước, nếu chúng ta tiếp tục gây ra những tác động môi trường cá sấu. Thật tệ hại khi nó xảy ra, vì vậy bây giờ chúng ta cần phải chung tay, chung sức bảo vệ môi trường. Trách nhiệm này không sở hữu một mà của toàn xã hội.

Học sinh, sinh viên ngoài việc ý thức về môi trường cũng tích cực tham gia các phong trào như “Green Sunday”, “Giờ trái đất”, đạp xe vì môi trường góp phần nâng cao ý thức của người dân. Với mọi người, sử dụng tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, trồng cây xanh, không vứt rác bừa bãi là những hành động thiết thực bảo vệ môi trường. Với các cơ sở tổ chức, sản xuất và kinh doanh, bảo vệ môi trường luôn luôn làm đúng, làm đủ theo pháp luật Việt Nam về môi trường. Trong số này, hoàn thành các hồ sơ về môi trường. Cam kết bảo vệ  tư vấn môi trường là một kỷ lục trong đó yêu cầu các doanh nghiệp phải có bởi vì nó là một phần không thể thiếu của các ứng dụng cho phép để xây dựng và là trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội trong việc bảo vệ môi trường làm việc.

14985

* Đối tượng phải lập cam kết bảo vệ môi trường

Bản chất dự án đầu tư, quy mô và năng lực không được liệt kê hoặc theo quy định của mứt phải lập báo cáo đánh giá tác động môi trường, báo cáo giám sát môi trường định kỳ theo quy định tại Phụ lục II của Nghị định số 29/2011 / NĐ-CP ngày 18 / 04/2011 của Chính phủ quy định về môi trường chiến lược đánh giá, đánh giá tác động môi trường, cam kết bảo vệ môi trường; các hoạt động sản xuất, kinh doanh không phải là đối tượng để các dự án đầu tư nhưng phát sinh chất thải.

* Hồ sơ đăng ký cam kết bảo vệ môi trường

03 cam kết bảo vệ môi trường.

Báo cáo 01 dự án đầu tư hoặc phương án sản xuất

cam kết bảo vệ môi trường 2

* Cơ quan phê duyệt cam kết bảo vệ môi trường

Ủy ban nhân dân quận – Sở Tài nguyên và Môi trường, nơi thực hiện dự án.

* Căn cứ vào quy thực hiện

Luật Bảo vệ Môi trường Việt Nam số 52/2005 / QH11 ngày 29/11/2005.

Nghị định số 29/2011 / NĐ-CP ngày 18/04/2011 của Chính phủ quy định về đánh giá tác động môi trường chiến lược, đánh giá tác động môi trường, cam kết bảo vệ môi trường.

Thông tư số 26/2011 / TT-BTNMT 18/07/2011 Bộ Tài nguyên và Môi trường quy định chi tiết một số điều của Nghị định số 29/2011 / NĐ-CP của Chính phủ ngày 18/04/2011 quy định về đánh giá tác động môi trường chiến lược và đánh giá tác động môi trường, cam kết bảo vệ môi trường.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post