‘Khách sạn huyền bí 2’: Hài hước, giàu ý nghĩa

‘Khách sạn huyền bí 2’: Hài hước, giàu ý nghĩa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“Hotel Transylvania 2” chất lượng không thua kém các thiết lập đầu tiên cách đây ba năm và mang lại một chiến thắng vang dội cho Sony Pictures tại các phòng vé trong những ngày cuối cùng của tháng Chín.

Nếu Sony Pictures đã mất hai năm để làm cho tin truyền hình khách sạn Transylvania 2, bộ phim, bảy năm đã trôi qua kể từ khi Johnny trai thịt đi bộ qua các cửa khẩu của Hotel Transylvania. Bây giờ Mavis và Johnny đã trở thành cha mẹ của cậu bé Dennis.

khach san
Bá tước Dracula đã trở thành ông nội sau khi Johnny và Mavis sinh cậu bé Dennis.
Theo đó, Bá tước Dracula giờ thăng Grandpa. Tuy nhiên, bảo vệ tính cách quá xa bên người cha ma cà rồng vẫn giữ nguyên. Tâm lo lắng cho con gái, Mavis, Drac giờ trở lại “sợ cứng” vì ông đã không mang lại một cháu ít đặc điểm của gia tộc hút máu ăn mừng. Dennis không mọc răng nanh, không uống máu, không thích để dọa người khác. Bây giờ, Drac và đồng bọn đã cố gắng mọi cách để biến anh ta thành một ma cà rồng.

Trong phần một, ý tưởng khai thác các con quái vật huyền thoại về sự hài hước mang lại thành công cho các nhà sản xuất. Để phần hai, ý tưởng vẫn còn đó, nhưng điều này có liên quan nhiều hơn với thế giới con người và mang lại tiếng cười đã chết.

Người xem thực sự rất thích nhìn thấy những con quái vật cũng sử dụng điện thoại di động, nhắn tin tức thời, mạng xã hội … Trường học dạy cho Johnny đoạn Drac sử dụng điện thoại có lẽ không còn xa lạ trong gia đình có hai thế hệ cũ, các bậc cha mẹ tin tưởng con cháu mình để dạy cho các công nghệ mới.

Xem thêm Lap dat truyen hinh an vien tai huyen phuc tho
Hành trình “ma cà rồng học” của Dennis gây ra vô số tình huống dở khóc, dở cười.
Nhưng sự kỳ diệu vẫn tồn tại song song với thế giới hiện đại. Những ma cà rồng hút máu trong sự cô lập, sợ ánh sáng mặt trời và loài dơi sống với ma quỷ, người sói, Frankenstein, Invisible, nhựa thạch quái vật … Sự kết hợp khéo léo giữa hai thế giới có lẽ là điểm của cuốn sách Khách sạn Transylvania 2 hút nhất.

Cậu bé Dennis là bổ sung hiệu quả cho tập phim mới. Định hình các nhân vật rất dễ thương: màu cam tóc xoăn, đôi mắt to và “tuyệt vời” như phong cách vẽ Chibi Nhật Bản. Phe đối lập của Bollywood ngây thơ nhưng danh dự cho ông nội của Dennis Drac mưu đồ của mình và thái quá như một thanh toán bù trừ hoàn hảo. Cùng với hai đứa con của mình vào một cuộc hành trình để “tìm hiểu để làm ma cà rồng” có khác nhân vật phụ ngốc nhưng đáng yêu, xuất hiện từ phía trước. Cùng nhau, họ tạo thành một nhóm “túi hỗn hợp” gây ra rất nhiều tình huống dở khóc, dở cười trên màn hình.

Trong khi đó, cuộc hành trình trở về thăm cha mẹ chồng của Mavis và chứa ý nghĩa sâu sắc. Ngày mới cũng là cha bao bọc, Mavis đã trở thành “bà mẹ trẻ” và phải quyết định nhiều vấn đề quan trọng trong cuộc sống. May mắn thay, gia đình chồng cho tình yêu nhiều hơn. Họ luôn ủng hộ và giúp đỡ Mavis hòa nhập vào thế giới con người.

huyen bi
Tình yêu gia đình là thông điệp mà khách sạn Transylvania 2 sẽ nhắm mục tiêu. Điều đó không chỉ giúp bộ phim là một tác phẩm hài hước giải trí đơn thuần.
Gia đình yêu thương là sợi liên kết màu đỏ, trong suốt toàn bộ khách sạn Transylvania 2 thức cảnh chiến đấu của bộ phim với đủ các thế hệ và is’re con quái vật con người gửi một thông điệp: khi tất cả các thành viên gia đình với nhau và đoàn kết, sức mạnh sẽ tạo ra rất lớn.

Khách sạn Transylvania 2 có lẽ là một trong những bộ phim sau câu chuyện (phần tiếp theo) không thấp hơn người đứng đầu, thậm chí một phần đầy đủ hơn. Bắc Mỹ đầu tiên vào cuối tuần qua, bộ phim ngay lập tức thiết lập một kỷ lục mới khi các tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất tuần trong tháng ra mắt cao nhất bao giờ hết với $ 47.500.000.

Phim chiếu trên toàn quốc từ 25/9.

Xem thêm Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai huyen phuc tho

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post