Justin Bieber: ‘Danh tiếng suýt hủy hoại tôi’

Justin Bieber: ‘Danh tiếng suýt hủy hoại tôi’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các ca sĩ được sinh ra vào năm 1994, ông nói rằng nói chuyện là như thế nào thế giới của khó khăn nhất.
Gần đây, Justin Bieber đã chia sẻ rất chân thành về sự nghiệp và cuộc sống của mình trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Billboard.
Năm 2009, ở tuổi 15, Justin Bieber bởi một gã vô danh vụt trở thành một hiện tượng toàn cầu, cả thế giới yêu mến.
“Để người bên ngoài, nó có thể là một điều tuyệt vời, nhưng tôi phải vật lộn với thời gian đó. Tôi luôn có cảm giác rằng những người được đánh giá. May mắn là tôi đã sống sót và vượt qua. Tôi chỉ đã chắc chắn trở thành ngôi sao của trẻ em là điều khó khăn nhất thế giới “- ca sĩ tâm sự những gì bạn có ý nghĩa.

Justin Bieber trên trang bìa của tạp chí Billboard.
Justin Bieber nói người bạn – người mẫu Kylie Jenner – là một ví dụ tin truyền hình và đề nghị mọi người biết thông cảm hơn.
“Tôi muốn mọi người đối xử tốt với những ngôi sao trẻ như Kylie, nhìn vào thế giới của mình:… Kylie trên truyền hình kể từ khi tôi là một đứa trẻ mỗi khi tôi nhìn xung quanh, mọi thứ chỉ bắt Camera Nó ảnh hưởng đến suy nghĩ và quan niệm sống Kylie và nó giải thích cho một số hành động cụ thể của mình. Habitat là một cái gì đó tác động sâu sắc vào bạn là ai, đặc biệt là trong ngành công nghiệp này.

jus tin
Hãy nhìn vào các số liệu thống kê để xem có bao nhiêu trẻ em đang sụp đổ sao và biến thành rác. Điều này là do, lối sống này thực sự xấu! “- Justin Bieber cứng.
Trong những năm gần đây, Justin Bieber đã được chuyển đổi từ một chàng trai với một hình ảnh dễ thương trở thành anh chàng xăm bí mật của mình và thường bị nhầm lẫn.
Nữ ca sĩ 21 tuổi đã không, đôi khi có vấn đề với luật này,Truyen hinh An Vien ông đã bị bắt vì lái ẩu, phá hủy các công trình công cộng, hành hung và lái xe dưới ảnh hưởng. Justin Bieber cũng thừa nhận cảnh sát đã lạm dụng rượu và cần sa.
Kết quả, Justin Bieber là ghê tởm nào. Có khoảng 270.000 người đã ký vào Nhà Trắng đề nghị trục xuất ca sĩ người Canada trực tuyến từ Mỹ.
Mối quan hệ của Justin Bieber với mẹ của mình và do đó sự căng thẳng. Ông cho biết các mẹ cố tình tránh sự xấu hổ: “Tôi không bao giờ muốn mẹ mình phải thất vọng, nhưng tôi biết tôi đã có cảm giác này.”

Justin Bieber không còn là con cưng của thời gian ông mới 15 tuổi.
Ngay cả người quản lý lâu năm Scooter Baun cũng thừa nhận sự bất lực.
“Tôi có thể thành thật nói rằng, tôi đã thất bại một năm rưỡi nay. Đó là một người hướng nội và tự đi vào một nơi tối tăm. Mỗi ngày, tôi đã cố gắng để đưa ông trở lại, nhưng mỗi ngày tôi đã thất bại. Tôi đã cố gắng. Trong hư không là người duy nhất có thể làm cô ấy chỉ anh ta “- Scooter Braun nói.
Có vẻ như Justin Bieber đã chán ghét. “Tôi muốn thay đổi tính cách của tôi được coi là trái tim” – cho biết các ca sĩ.
Và để chứng minh đó là một con người khác, thời gian qua, Justin Bieber đã tập trung thu âm album mới mang tên Mục đích. Đây là album đầu tiên của Justin trong 3 năm qua.

Justin Bieber thường xuyên cãi nhau và thường xin lỗi đã trở thành quen thuộc với người hâm mộ.
Tuy nhiên, con đường để thay đổi Justin Bieber vẫn còn rất dài. Một vài ngày trước, anh đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi Na Uy bạn rẽ trái từ show diễn trên sân khấu, chỉ như người hâm mộ cố gắng cúi xuống để chạm vào nó. Tương tự như vậy, Justin Bieber bị chặn lại bởi các khán giả vỗ tay hát nhịp điệu sai.
Bất chấp những lời giải thích trên mạng xã hội mà bản thân nó là một tuần căng thẳng cho rõ ràng không cho ngủ, học hành vi của người lớn để lưu các từ “xin lỗi” (Xin lỗi) Justin Bieber vẫn đang cố gắng.

Xem thêm Thúy Vân đoạt Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post