Jennifer Lawrence hẹn hò Liam Hemsworth sau ‘Mockingjay 2’

Jennifer Lawrence hẹn hò Liam Hemsworth sau ‘Mockingjay 2’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tạp chí OK! Tạp chí đưa tin rằng cặp đôi Katniss và Gale của “The Hunger Games” đang hẹn hò trong cuộc sống thực.

Jen và Liam có nhiều thời gian với nhau trong bộ phim 4 Trò chơi phần quan trọng. Tin truyền hình mặc dù họ nhấn mạnh rằng chỉ có bạn, nhưng gần đây tình cảm giữa hai diễn viên đã phát triển một bước mới.

hen ho

Báo cáo OK! messenger, khi The Hunger Games: Mockingjay 2 gói, 24 nữ diễn viên “giữ liên lạc hàng ngày với Liam”, đặc biệt là sau khi ca sĩ đột phá của Coldplay – Chris Martin – và cần một nơi nương tựa vai.

“Bạn bè họ tin rằng hai người đang kết hợp cả hai nhóm, nếu phía trước, Jen vừa gọi điện cho Liam thường xuyên, đặc biệt là vào ban đêm”, nguồn tin chia sẻ với OK!.

Câu chuyện của Jennifer tình hình thật giả và Liam có được sự ủng hộ của đa số người hâm mộ The Hunger Games.

Xem thêm Lap dat truyen hinh an vien tai huyen thanh tri
Hai diễn viên đã trở nên gần gũi hơn bốn năm qua không chỉ trên phim Hunger Games, nhưng trong cuộc sống thực. Với bạn diễn Josh Hutcherson, bộ ba là bạn thân, thể hiện rõ qua cách họ nói chuyện và trêu chọc nhau trong các cuộc họp báo hay phỏng vấn.

jen ni foe

The Hunger Games: Mockingjay Trailer 2
Đây không phải là lần đầu tiên tin đồn giữa Jen và Liam. Trước đó, ngày 11/2014, khi hai người đang quảng bá Mockingjay 1 tại Đức, Jennifer vừa mới chia tay với Chris và những bức ảnh nude của cô đột nhiên có sẵn trực tuyến. Xương trắng với sự tham gia đông hoàn toàn sụp đổ, nhưng may mắn thay Liam bên an ủi. Sau khi trải qua đêm trong Jen thông tin phòng Liam tại khách sạn để nói chuyện với anh ta.

Có thể bạn quan tâm Phạm Băng Băng phủ nhận tin đính hôn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post