‘Giải mã mê cung 2’ ăn khách nhất Bắc Mỹ với 30 triệu USD

‘Giải mã mê cung 2’ ăn khách nhất Bắc Mỹ với 30 triệu USD

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau hai thất bại và khổ sở “Fantastic Four” và “Hitman: 47”, Fox có thể tạm thời thở phào với chiến thắng của “Maze Runner: Các thử nghiệm cháy sém” cuối tuần qua.

Thử nghiệm cháy sém, phần thứ hai của loạt tin truyền hình phim The Maze Runner – Giải mã mê cung, ra mắt tại Bắc Mỹ chính thức tại 3796 rạp chiếu phim từ 18/9. Sau ba ngày đầu tiên của bài thuyết trình, phim ngay lập tức thu 30,3 triệu.

‘Giải mã mê cung 2’ ở Bắc Mỹ với Mỹ $ 30.000.000
Mê Runner: Các thử nghiệm cháy sém giúp 20th Century Fox tạm thời quên đi những thất bại gần đây tại các phòng vé.
Thành tựu ít tập một khi năm ngoái một chút (32,5 triệu USD), nhưng thương hiệu văn học thích ứng độ tuổi thiếu niên phải đối mặt với đối thủ cạnh tranh nghiêm trọng hơn nhiều. Những thất bại nhỏ không gây ra lo lắng bởi Fox doanh thu Thử nghiệm cháy sém tại các thị trường quốc tế hiện nay đều cao hơn so với trước đây.

Mặc dù giành chiến thắng, các thử nghiệm cháy sém nhận được những phản ứng trái chiều từ các nhà phê bình, đại diện bởi 49% số điểm trên Rotten Tomatoes tập hợp chuyên ngành. Trong khi đó, theo một cuộc khảo sát về Điểm Cinema, khán giả say mê phim phim một B +.

giai ma me cung

‘Giải mã mê cung 2’ khác với bản gốc nhưng vẫn hấp dẫn Lap dat truyen hinh an vien tai huyen gia lam
Sau thành công của “The Maze Runner”, “The Trials cháy sém” làm người xem ấn tượng bởi sự thất vọng bị đẩy đến những câu chuyện cực đoan và nhiều hơn nữa hoàn toàn mới.

Mê Runner: Các thử nghiệm cháy sém 20th Century Fox sản xuất với kinh phí 61 triệu $. Wes bóng trở lại trong vai trò của đạo diễn với diễn viên Dylan O’Brien, Thomas Sangster, Ki Hong Lee, Kaya Scodelario và Patricia Clarkson.

Câu chuyện sau những sự kiện của phần trước, sau khi Thomas và bạn bè của mình từ phiên bản thoát khỏi mê cung. Tuy nhiên, họ nhanh chóng tiếp tục phải vượt qua để thoát khỏi tổ chức bí ẩn Land cháy theo đuổi WCKD. Bộ phim cũng đã được công chiếu tại Việt Nam từ 18/9.

‘Giải mã mê cung 2’ tại các rạp từ 18/9
Sau một loạt các vai trò nhàm chán và liên tiếp thất bại ở phòng vé khi không trò chơi Captain Jack Sparrow, Johnny Depp có một tái cuối tuần ngoạn mục với Black Mass. Được hiển thị ở 3186 rạp chiếu phim, doanh thu bộ phim 23,4 triệu USD và đoạt giải nhì danh sách doanh thu phim ở Bắc Mỹ.

‘Giải mã mê cung 2’ ở Bắc Mỹ với Mỹ $ 30.000.000
Johnny Depp giành lại niềm tin cho các nhà phê bình và người hâm mộ bộ phim nhờ Đen Mass.
In Black Mass, Whitey Bulger Johnny Depp đóng vai, trùm tội phạm khét tiếng trong lịch sử của Nam Boston và một lần trong danh sách 10 tội phạm truy nã kẻ tội phạm truy nã của FBI. Nhưng đôi khi ông đã phối hợp với Văn phòng Liên bang Mỹ điều tra để lật đổ một gia đình mafia đối thủ.

Các nhà phê bình không tiếc lời khen ngợi màn hình diễn viên Johnny Depp và đưa ông vào danh sách ứng cử viên của Oscar năm nay. Bộ phim là 77% trên số điểm Rotten Tomatoes, nhưng phản ứng từ khán giả chỉ ở mức khá với điểm B trên Điểm Cinema. Bởi vì phim được dán nhãn R và chủ đề tối, không đáng ngạc nhiên, khán giả chủ yếu là đen Thánh Lễ là trên 25 tuổi và nam giới.

me cung

Trailer phim ‘Everest’
Cuối tuần qua, Universal bắt đầu phát hành tại 500 rạp IMAX Everest và định dạng lớn phòng chiếu. Phim thu 7.600.000 $ ngay lập tức và trong vòng năm tuần phim ăn khách nhất trên cùng. Bộ phim thảm họa đã được phát hành tại 36 thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam, và doanh thu khoảng 26,5 triệu.

Từ 25/9, cuộc đua tại các phòng vé Bắc Mỹ sẽ diễn ra rất căng thẳng. Đó là thời gian để trượt Everest mở rộng trên toàn khu vực. Trong khi đó, hai gương mặt mới đồng thời tại các rạp: Bộ phim hài Intern diễn viên Robert De Niro và Anne Hathaway; công tác hoạt hình hứa hẹn sạn Transylvania 2 của Adam Sandler, Selena Gomez và Adam Samberg. Ở Việt Nam, khán giả cũng có thể thưởng thức những bộ phim với tiêu đề từ 25/9 2 khách sạn bí ẩn.

Xem thêm Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai huyen gia lam

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post