Gia sản hoành tráng của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy

Gia sản hoành tráng của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sự kết hợp của màn hình như ông hoàng người phụ nữ Trung Quốc và yêu quý trong chương trình kinh doanh là để tạo thành một cặp của quyền lực và giàu có hơn.

Huang Xiaoming: hoàng gia để ngăn chặn hoạt động khủng bố

Từ năm 2011, Huang Xiaoming, ông thành lập công ty riêng của mình, cũng như chụp. Mặc dù quy mô không lớn nhưng lợi nhuận được đảm bảo. Đã được chứng minh là tin truyền hình thương nhân tay tươi, nó sở hữu 394 triệu nhân dân tệ (khoảng 1.500 tỷ euro) từ năm 2011.

Huang Xiaoming âm thanh phong phú.

Sau bốn năm, tài sản cũng tăng gấp đôi, tương đương gần 800 triệu nhân dân tệ. Doanh thu từ phí và điện ảnh. Ở phía nam của dàn sao Trung Quốc, Huang Xiaoming có thù lao cao nhất trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. TV món ăn, phương tiện đã nhận 700.000-1 triệu nhân dân tệ / tập phim (2,5000000000-3,5000000000 euro). Chỉ cần tham gia vào một dự án của 20 tập, dễ dàng bỏ túi hàng chục triệu nhân dân tệ.

Nhưng không chỉ hành động, đang giữ 1,8 triệu cổ phiếu trong tập đoàn giải trí Huayi tình huynh đệ. Cũng giống như người bạn của ông Zhao Wei, Huang Xiaoming cũng rượu đầu tư kinh doanh. Thu nhập từ các quá trình kinh doanh cụ thể không được tiết lộ, nhưng các nhân viên dưới sự giám sát của ông Huang Xiaoming tiết lộ mỗi lần lễ hội đến, họ sẽ nhận được túi xách thương hiệu, quà tặng sang trọng.

dam cuoi
Angelababy 74 khéo léo cho thấy chiếc nhẫn đính hôn kim cương.
“Không có thu nhập tích cực như thế nào dám chi tiêu rất mạnh” – người này nói.

Đối với bất động sản, các diễn viên nổi tiếng có khoảng 8 biệt thự, căn hộ cao cấp trong nước. Gần đây, để chào mừng sự bạn gái kết hôn, ông đã trình bày biệt thự 7000 m2 lớn của nó ở trung tâm của Thượng Hải.

Thu nhập Angelababy đã tăng lên một ngàn lần Lap dat truyen hinh an vien tai huyen ung hoa

Ngôi sao quyền lực PAIR và sự giàu có, nhưng đối với hầu hết các phần, nếu các mặt bích.

Angelababy bước vào làng giải trí khi mới 14 tuổi. Từ một cô gái ngây thơ trở thành ngôi sao nổi tiếng, tài sản của ông đã tăng gấp đôi sở hữu hàng trăm lần. Khi người tham gia cho thấy Running Man của Trung Quốc, nhận bồi thường 533.000 nhân dân tệ / tập (2650 lần thù lao của Song Ji Hyo).

Kể từ khi nổi tiếng, người đẹp vẫn đang tìm kiếm kinh doanh, mở một tiệm làm móng tay của chính nó. Đến năm 2011, cô và một người bạn mở một cửa hàng cà phê, hiện nay có ba nhánh. Ngoài ra, nó cũng đầu tư vào thủy triều thương hiệu và một số sản phẩm điện tử có giá trị lên đến hàng chục triệu nhân dân tệ. Thu nhập hàng năm của 26 người đẹp ước tính 41 triệu nhân dân tệ.

Huang Xiaoming Angelababy + = số 1 tại Trung Quốc?

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh khủng bố kết hợp các thuộc tính.
huynh minh
Với các hoạt động ước lượng thống kê, cặp đôi nổi tiếng với doanh thu của bộ phim không ít hơn 120 triệu nhân dân tệ sắp xếp / năm. Đó là một con số đáng ngưỡng mộ của một cao. Hawick Lau và Yang Mi hiệp lực chỉ đạt khoảng 100 triệu nhân dân tệ một năm bằng cách chụp thù lao, chụp quảng cáo.

Các phương tiện truyền thông cho biết, sau đám cưới, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh tấn công màn hình và giữ vị trí lãnh đạo trong quyền lực cao hơn, giàu có.

Xem thêm Lời yêu ‘chỉ có trong ngôn tình’ của Huỳnh Hiểu Minh

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post