Các sao nữ được bao quanh bởi dàn mỹ nam

Các sao nữ được bao quanh bởi dàn mỹ nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có lẽ các cô gái đã từng một lần mơ ước trở thành “trung tâm của vũ trụ”, trong khi bao quanh bởi vô số chàng trai đẹp và nhận được rất nhiều sự chú ý của họ. Đối với nhiều nữ nghệ sĩ ở Hàn Quốc, điều này không phải là điều hết sức phi thực tế. Có rất nhiều phụ nữ may mắn được làm việc trong các dự án phim hoặc chương trình TV với sự tham gia của rất nhiều đồng nghiệp đẹp trai và hấp dẫn khác trên thế giới, khiến cho nhiều fan nữ không ra khỏi ghen tương trước môi trường  công việc như trong mơ của họ.

>> Tin truyền hình

IU: Lee Jun Ki, Kang Ha Neul, Hong Jong Hyun, Nam Joo Hyuk, Baekhyun (EXO) …

Dự án lịch sử “Moon Lovers” đang thu hút nhiều sự chú ý của các “geek” phim Hàn Quốc trong thời gian gần đây bởi nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên nam “đẹp hơn hoa” với những cái tên như Lee Jun Ki Kang Ha Neul, Hong Jong Hyun, Nam Joo Hyuk , Baekhyun (EXO) … Cô nàng IU được rất nhiều fan hâm mộ nhận xét là rất “may mắn” khi sắm vai nữ chính trong bộ phim truyền hình quy tụ toàn trai đẹp như vậy.

reply

Hyeri (Girls Day): Jun Yeol Ryu, Park Bo Gum, Go Kyung Pyo …

>> truyen hinh AVG

Trong cơn sốt phim truyền hình lần vừa qua ‘Reply 1988’, vai trò Sung Duk Sun khá thu hút, dễ thương của Hyeri (Girls Day) vào vai cô gái duy nhất trong  hội bạn 5 người trong khu phố nhỏ Ssangmundong. Do đó, cô nghiễm nhiên trở thành “bóng hồng” được bao quanh bởi các đồng nghiệp nam, Jun hấp dẫn của họ Yeol Ryu, Park Bo Gum, Go Kyung Pyo … Không chỉ là bộ phim, những hình ảnh cuộc sống uốn lượn của các diễn viên cũng làm cho các cô gái ước mơ mình được biến thành Hyeri dù chỉ một lần để trở thành trung tâm bên cạnh dàn mỹ nam thu hút.

Xem thêm: Aiden – còn hơn là Hotboy

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post