Áp dụng đánh phí khi sử dụng túi nilon ở Anh

Áp dụng đánh phí khi sử dụng túi nilon ở Anh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ông sẽ tính phí một túi nhựa và được gọi là hạn chế sử dụng túi gây ô nhiễm môi trường này, trong bối cảnh các số liệu mới nhất cho thấy số lượng các túi tăng liên tục trong 5 năm, lên đến 8,5 tỷ đơn vị.
Ô nhiễm Singapore giám sát thiên nga robot
84458562-bagthinkstockjpg-3037-1437822432
Túi nhựa dùng một lần làm hại môi trường ở Anh sắp được tính phí. Ảnh: Nghĩ Cổ
Theo BBC, Bộ Môi trường, Thực phẩm và nông thôn nước Anh ngày hôm qua công bố số liệu ngày 24/7. Đến năm 2014, con số này là 7,6 tỷ túi.

“Bạn càng sử dụng nhiều túi, nhiều nhựa tấn công môi trường của chúng tôi,” Rory Stewart, tướng Anh Tài nguyên cho biết. “Họ có hại cho các đường phố, các vùng nông thôn, phá hủy môi trường tự nhiên và biển cả.”

Ông kêu gọi người Anh để thay đổi thói quen mua sắm, sử dụng giới hạn của túi nhựa một lần, và túi nhựa phí trong các siêu thị.

“Đơn giản chỉ cần thay đổi thói quen mua sắm, giống như mang túi vào người, hoặc sử dụng các túi bền có thể được tái sử dụng nhiều lần. Điều này có thể tạo ra một sự khác biệt lớn trong nỗ lực giảm lượng túi nhựa lưu thông tin. Điều này có nghĩa rằng chúng ta có thể sống trong một sạch hơn đất nước, mạnh mẽ hơn. ”

Ở Scotland và Bắc Ireland thuộc lãnh thổ kép United Kingdom, số lượng túi nhựa trong lĩnh vực bán lẻ đã giảm đáng kể, từ khi túi nhựa đã được tính phí. Tháng Mười tới, các cửa hàng lớn tại Anh sẽ bắt đầu tính phí một túi nhựa.

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post