‘007’ mới liên tục phá vỡ kỷ lục phòng vé

‘007’ mới liên tục phá vỡ kỷ lục phòng vé

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chuyến đi chinh phục mốc $ 1 tỷ bom tấn bắt đầu “Spectre” rất tốt trên sân nhà tại Anh.
Chỉ hai ngày sau amply chứng minh ở Anh, các nhân vật 24 tập ngay lập tức thu được của EUR 007,000,000 để 24,5000000. Điều đáng nói đến là bộ phim chính thức khai trương vào giữa tuần – thời tiết không thực sự lý tưởng. Tuy nhiên, người Anh đã sẵn sàng để theo dõi và tin truyền hình Spectre rạp xin từ 06:00 đến xem phim.
Bộ phim ‘007’ liên tục phá vỡ những kỷ lục mới tại các phòng vé
Spectre bom tấn thu thập chiến thắng vang dội ở Anh bản địa của mình. Tuy nhiên, điều này có thể là lần cuối cùng Daniel Craig có một vai trò 007.

bom tan
Spectre có kinh phí sản xuất lên đến $ 250 triệu Euro nên các nhà sản xuất hy vọng bộ phim có thể vượt qua mốc $ 1 tỉ USD để làm cho nó một nhiệm vụ kinh doanh có lợi nhuận. Tập phim gần đây, Tử địa Skyfall (2012), lần đầu tiên 007 để làm như vậy trong khi đạt được doanh số bán hàng toàn cầu lên đến $ 1,1 tỷ USD. Tuy nhiên, có rất nhiều tin đồn rằng lần cuối cùng rằng các nhân vật trong vai trò Daniel Craig Spectre điệp viên nổi tiếng người.
Người Anh đi xem phim ‘007’ từ 06:00 dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi
“Spectre”, các tác phẩm điện ảnh mới nhất về nhân vật của James Bond, đã quyên góp được $ 6400000 sau khi chính thức ra mắt tại Anh 26/10.

Ba năm trước, Tử địa Skyfall đã thu được 32,4 triệu sau ba ngày đầu tiên của vở kịch. Các kỷ lục đã chắc chắn bị phá vỡ bởi Spectre sau khi nhà sản xuất công bố con số chính thức.
Tại Hoa Kỳ và các phần khác của thế giới, các Spectre mới có cho đến nay tại các rạp 6/11. Bộ phim bắt đầu khi Bond phát hiện ra một văn bản mật mã bí ẩn, nó ở lại Spectre manh mối liên quan đến tội phạm có tổ chức. Trong khi đó, các cơ quan chủ quản của Bond phải đối mặt với nhiều cáo buộc và chương trình gián điệp “00-” có nguy cơ bị giải thể.
Spectre dịp chuẩn bị khai mạc tại Việt Nam từ 6/11, độc giả Zing.vn cùng một công ty phát hành tặng vé xem phim cho ba cặp mắt phim tại Hà Nội vào tối 4/11.

Hãy trả lời các câu hỏi sau và trả lời chính xác đến hộp thư để gửi giaitri.zing@gmail.com. Những câu trả lời chính xác và nhanh nhất sẽ nhận được vé.

Đoạn trailer cuối cùng bộ phim bom tấn ‘Spectre’
Câu hỏi: James Bond là một điệp viên thuộc tổ chức của chính phủ Anh?

Độc giả vui lòng trả lời email trước 9 ngày 1/11 và xác định số điện thoại, số chứng minh cho các biên tập viên có thể liên lạc và gửi nếu vé chiến thắng.

Xem thêm Triệu Lệ Dĩnh đóng ‘Tân dòng sông ly biệt’

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post