Xiaomi MI 4 : điện thoại công nghệ nhái

Xiaomi MI 4 : điện thoại công nghệ nhái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mặc dù là sản phẩm công nghệ giả Xiaomi MI 4 nhưng vẫn còn có những tính năng ấn tượng cùng những điểm nhấn để thu hút sự chú ý của người sử dụng. Được công nghệ này được tích hợp nhiều tính năng và thiết kế sẽ là một sản phẩm quan tâm nhìn xa trông rộng trong năm nay.

xiaomimi4review01

Gần đây công ty điện thoại Xiaomi đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng cũng như các công nghệ mới nhất của sản phẩm của mình, gọi là MI 4. Máy sở hữu thiết kế đẹp, bắt mắt xuất hiện và khái niệm sáng tạo trong thiết kế bằng cách sử dụng đường viền kim loại thay vì viền nhựa. Với rằng Xiaomi MI 4 có một màn hình hiển thị sắc nét, viền xung quanh màn hình được làm mỏng và cấu hình đặc biệt ấn tượng được trang bị trên sản phẩm rất mạnh hứa hẹn sẽ cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

xiaomi-mi-note-note-pro-dap-hop-2

1) Xiaomi MI 4 với thiết kế sang trọng và cao cấp

Nếu các sản phẩm mới trong nháy mắt đầu tiên này sẽ tất nhiên nhiều người sẽ lầm tưởng đây là iPhone 5S của Apple. Nhưng máy chỉ có một vài điểm tương đồng, không hoàn toàn giống hệt nhau. Xiaomi MI 4 cũng có các tính năng thiết kế khác nhau tạo ra một điểm nhấn riêng biệt cho sản phẩm. Sự khác biệt ở đây là các tài liệu đầu tiên của khung hình thiết bị. Xiaomi MI 4 là một nhà sản xuất chế biến nguyên liệu thép cho nhôm là không giống như các sản phẩm khác. Sử dụng khung thép làm cho máy không chỉ mạnh mẽ và mạnh mẽ, nhưng cũng sang trọng và cao hơn rất nhiều.

xiaomi-mi-note-note-pro-dap-hop-7

Nhìn chung Xiaomi MI 4 được các nhà sản xuất thiết kế cân bằng tốt và phù hợp là không quá lớn và không quá nhỏ. Điện thoại thông minh này sở hữu chiều dài cụ thể của kích thước 139.2 mm, 68,5 mm chiều rộng, độ dày 8,9 mm và trọng lượng 149g đạt. Kích thước trên thiết bị cung cấp sự thoải mái và tiện lợi khi người dùng giữ sản phẩm trong tay.

Cả hai mặt trước và sau của Xiaomi MI 4 được thiết kế rất đẹp mắt. Mặt trước của điện thoại thông minh này sở hữu màn hình rộng với viền 5-inch quanh màn hình được làm mỏng rất ấn tượng. Màn hình mỏng lót cho phép máy trở nên mỏng và thanh lịch hơn nhiều. Phía trên màn hình của Xiaomi MI 4 nằm ở góc trái là logo của công ty, tiếp theo là các cảm biến, các loa bên cạnh và cuối cùng của máy ảnh với độ phân giải 8MP. Xiaomi MI 4 không sử dụng phím cứng vật lý trong đó sử dụng ba phím ảo bên dưới màn hình bao gồm các tùy chọn quan trọng, chủ chốt và quan trọng trở lại. Đèn thông báo Notification là nhà sản xuất nằm ngay bên dưới các phím Home, và người dùng có thể tùy chỉnh màn hình hiển thị màu.

xiaomi-mi-note-note-pro-dap-hop-4

Xiaomi MI Mặt sau của 4 bìa được làm bằng vật liệu nhựa. Trên đây người sử dụng có thể quan sát các máy được làm khá sáng bóng và có các họa tiết hoa trong bồn bên dưới. Thiết kế bề mặt lưng cảm thấy một chút trơn để giữ trên, nếu người dùng không hay ra mồ hôi nhiều, khi cầm máy ảnh không sẽ bám. Nhưng nắp lưng Xiaomi MI 4 được thiết kế để có thể tháo rời, nhưng pin được gắn vào thân máy không thể lấy nó ra. Một chi tiết đặc biệt là vỏ mặt sau của thiết bị là sức mạnh uốn khá tốt và người dùng có thể uốn cong dễ dàng che lại.

phụ kiện iphone6

Các kết nối, phía trên nút chức năng bên cạnh biên giới của Xiaomi MI 4 đang hoàn thiện mức độ cao. Đầu tiên là các bên phải của máy với khối lượng lên chùm chìa khóa và chìa khóa điện. Các phím được thiết kế với màu sắc tương tự như màu sắc của các cạnh bên để tạo sự hài hòa và nhất quán trong thiết kế. Đối mặt với phía bên trái với khay sim micro. Tiếp đến đỉnh Xiaomi MI 4 với jack cắm tai nghe 3,5 mm và cổng hồng ngoại được sử dụng để điều khiển các thiết bị điện tử, Cuối cùng cạnh dưới với cổng microUSB và loa ngoài được đặt ngay bên cạnh cửa.

2) Xiaomi MI hiển thị 4-nét với màn hình Full HD.

Điều này các nhà sản xuất điện thoại thông minh thông minh được trang bị với một màn hình rộng 5 inch với độ phân giải Full HD 1080 x 1920 pixel. Mật độ điểm ảnh trên màn hình máy tính rơi vào khoảng 441 ppi. Mặc dù sở hữu các thông số như màn hình với những người đàn ông của mình nhưng Xiaomi MI 3 màn hình MI 4 Xiao để hiển thị ấn tượng hơn. Màn hình hiển thị màu trắng và đẹp đồng thời hiển thị trên màn hình rất tốt. Xiaomi MI 4 là một nhà sản xuất sử dụng công nghệ LCD IPS có thể giúp máy tính tốt hơn góc nhìn, thay đổi góc độ, màn hình vẫn giữ được độ chi tiết hình ảnh, màu sắc và độ tương phản cài đặt không được thay đổi.

3) Giải trí ga với cấu hình mạnh mẽ được trang bị trên Xiaomi MI 4

Cấu hình cũng là một cập nhật chi tiết của Xiaomi MI 4 với người đàn ông, ông MI 3. nhà sản xuất điện thoại thông minh này được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon tốc độ 801 quad core 2,5 Ghz. Đồ họa lõi được sử dụng trong các Adreno 330. Đây là máy đã được nâng cấp Ram từ 2GB đến 3GB. Với một ram 3GB đảm bảo nhiệm vụ đa nhiệm mượt mà hơn và mượt mà hơn. Máy có ba phiên bản bộ nhớ gồm 16GB, 32GB và cuối cùng tới 64GB. Cả ba phiên bản bộ nhớ trong không được hỗ trợ bởi các nhà sản xuất bên ngoài khe cắm thẻ nhớ. Đây là một yếu tố đó khiến cho người dùng chứ không phải hối tiếc về chiếc điện thoại này. Đối với các cấu hình được trang bị cho máy tính như trên, Xiaomi MI 4 có thể chơi hầu hết các game trên hệ điều hành android nặng bây giờ như là mịn như Asphalt 8, Modern Combat 5 … Hiện tượng lag hay giật nó hiếm khi xảy ra trên máy tính này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post