Xem qua hướng dẫn thi công và chọn sàn giả gỗ ở ngoài trời phù hợp

Xem qua hướng dẫn thi công và chọn sàn giả gỗ ở ngoài trời phù hợp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Xu hướng xây dựng với vật liệu gỗ vẫn đang rất phổ cập và được không ít người yêu thích khi lựa chọn để xây dựng. Tấm cemboard vân gỗ DURAwood đã dần sửa chữa gỗ thật với rất nhiều ưu điểm nhấn. Bên cạnh đó, khi sử dụng tấm vân gỗ sẽ giúp nhân viên an ninh môi trường, cân xứng với Xu hướng sống hiện đại. Hãy cùng tham khảo cách xây dựng và lựa chọn sàn giả gỗ phù hợp từng nơi qua bài viết này nhé!

TẤM VÂN GỖ DURAWOOD

Không giống như gỗ nhựa, tấm vân gỗ DURAwood được ứng dụng làm vật liệu gỗ ngoài trời cho sàn một cách trọn vẹn hơn. Sản phẩm ván sàn công nghiệp này được cấu tạo từ tấm xi măng DURAflex có khả năng chống ẩm, nước, cháy và đẹp tự nhiên giống như những loại gỗ truyền thống. Chính vì vậy, đây được xem là sản phẩm mới được nhiều người tin cẩn sử dụng.

HƯỚNG DẪN THI CÔNG SÀN GỖ NGOÀI TRỜI

Thi công sàn gỗ là yếu tố cực kỳ quan trọng để bảo đảm chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của công trình (nhà container, nhà tiền chế…). Mặc dù vậy, không phải bất kỳ người nào cũng nắm rõ điều này. Dưới đây chính là quá trình thi công sàn ngoài trời (thi công sàn nhựa giả gỗ ngoài trời, gỗ tự nhiên…) đúng chuẩn cân xứng cho mọi loại sàn bạn có thể áp dụng

Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Auto Draft

Nắm rõ các bước thi công giúp công trình bền vững lâu dài và chuẩn hơn

BƯỚC 1: XỬ LÝ MẶT PHẲNG LÓT SÀN

Mặt nền nhà cần bảo đảm ba yếu tố sau trước khi lót gỗ ngoài trời:

  • Thứ nhất, bề mặt sàn cần được vệ sinh sạch sẽ.
  • Thứ hai, bạn cần xử lý bề mặt lót sàn thật phẳng. Điều đó giúp sàn gỗ ngoài trời không bị vênh, chênh khi lắp đặt.
  • Thứ ba, mặt nền cần khô ráo nếu như không dễ ảnh hướng đến chất lượng công trình.

BƯỚC 2: TRẢI LỚP LÓT SÀN GỖ NGOÀI TRỜI

Lớp lót sàn có khả năng giúp chống ẩm mốc và giảm tiếng ồn sau khi lắp đặt sàn gỗ. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm như xốp nilon, xốp tráng bạc, cao su non, tấm nhựa lót sàn ngoài trời để gia công tấm lót sàn.

BƯỚC 3: LẮP ĐẶT SÀN GỖ

Một lưu ý trong bước này là lắp sàn gỗ ngoài trời theo chiều ánh sáng để gia công nổi bật vân gỗ.

BƯỚC 4: LẮP PHỤ KIỆN SÀN

Sau khi hoàn thành việc lắp đặt các ván gỗ ngoài trời khít nhau thì thực hiện lắp phụ kiện. Các loại phụ kiến gồm” phào, nẹp…

BƯỚC 5: KẾT THÚC SÀN

Sử dụng nẹp để kết thúc quy trình thi công sàn gỗ ngoài trời với tấm ghép cuối cùng.

HƯỚNG DẪN CHỌN SÀN GỖ NGOÀI TRỜI PHÙ HỢP VỚI TỪNG KHÔNG GIAN

Nhiều mẫu sàn gỗ đẹp thổi hồn cho không gian sống của bạn

Với từng phong cách và mục đích mà gia chủ có thể lựa chọn các loại vân và màu sắc khác biệt cho từng không gian.

  • Tấm vân đá: thường được sơn màu xám hoặc kem với tạo hình khổ vuông hoặc sole các thanh, mang lại vẻ đơn giản và thoải mái và tự nhiên.
  • Tấm vân gỗ sồi: Phong cách cổ điển, mô phỏng gỗ tự nhiên với màu nâu chủ đạo phối sáng tối sửa chữa thay thế gỗ ngoài trời tự nhiên.
  • Tấm vân gỗ thông và vân tần bì: quý phái hoành tá tràng, tinh tế, thường được sơn các màu đơn sắc như: xám khói, xanh thổ, trắng kem… đem lại vẻ đẹp rất “Tây” cho không gian. Tấm vân phẳng xước: sang trọng gỗ ngoài trời độc đáo, phá cách, đơn sắc với màu nóng, phối nhất cá tính như đỏ đô, nâu…

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post