Xem giá 7 kiểu giày đi đâu cũng thấy năm 2015 nào!

Xem giá 7 kiểu giày đi đâu cũng thấy năm 2015 nào!

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đây là loại giày dép đang phối hợp với nhiều đội bóng và phù hợp với mọi hoàn cảnh.

>>> quà tặng

  1. Giày thể thao Superstar

Cùng với sự bùng nổ của xu hướng thể thao Sporty, Adidas Super Star II trắng, sọc đen là đôi giày được săn lùng nhất năm nay. Bên cạnh quần áo, phụ kiện đóng một vai trò quan trọng trong việc góp phần tạo nên phong cách.

Giày thể thao Adidas Super Star II có một phong cách rất trơn tru, với một đế bằng, cao khoảng 3 cm vừa tạo ra tính đàn hồi cho mỗi bước đi vừa giúp nâng tầm vóc của cô nàng nấm lùn có thể ăn gian chiều cao đáng kể.

Bởi vì độ hot của phong cách giày này nêncũng sẽ xuất hiện rất nhiều hàng giả (hàng nhái) với giá dao động từ 600 ngàn đến một triệu, trong khi các giá thực tế của nó gần 3 triệu đồng.

Là một sản phẩm có thiết kế đơn giản mà rất dễ dàng phối hợp cho các cô gái để thể hiện một phong cách năng động và trẻ trung.

sandal

  1. Sandal chiến binh

Lấy cảm hứng từ văn hóa Hy Lạp cổ đại, sandal chiến binh là xu hướng thời trang mùa hè 2015 hot nhất và được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng. Sandal chiến binh đặc biệt thích hợp cho các cô gái cá tính, tinh nghịch.

Giá mẫu sandal cổ cao có giá khá cao: 3-10 triệu USD. Sandal cổ thấp có giá “mềm” hơn, chỉ 500.000-1.000.000 đồng.

Kiểu sandal này xuất hiện ồ ạt trên các đường phố với nhiều loại phối hợp khác nhau, từ mặc với quần short và áo thun cho đến váy liền thân nữ tính.

Nó không chỉ phù hợp cho bộ đồ năng động, Sandal chiến binh cũng đễ dàng phối hợp được với bộ comple sang trọng đi dự tiệc.

  1. Dép lê sang chảnh

Từ món đồ để mang ở nhà, dép lê trở thành món đồ được nhiều cô nang mang ra phố với đủ kiểu quần áo, váy đầm,… Tính về độ thoải mái, dép lê chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.

Những kiểu dép lê đơn giản đến từ các thương hiệu nổi tiếng có giá dao động từ 1 đến 1,2 triệu đồng. Chanel là thương hiệu được yêu thích cho dòng sản phẩm này.

Hà Hồ là người tiên phong trong xu hướng mới này. Hồ Ngọc Hà đã có những phối hợp dép lê ấn tượng khi kết hợp với váy phong cách hiện đại, quần short cá tính.

Dép có ánh kim sang chảnh cũng được nhiều sao Việt yêu thích vì sự tiện lợi và thoải mái trong những ngày hè nóng nực.

  1. Giày ánh kim

Mùa hè này, những đôi giày cao gót ánh kim đẹp đẽ là phụ kiện mà nhiều tín đồ mua sắm đấu tranh sắm về để diện cùng trang phục xuống phố. Cùng với xu hướng này, các phụ kiện ánh kim như túi xách, vòng tay cũng rất phổ biến. Phong cách giày được nhiều người ưa chuộng là mũi nhọn.

Những mẫu giày hàng hiệu có mức giá “trên trời” từ cá hãng lớn như Louboutin, Manolo Blahnik, Sergio Rossi, Jimmy Choo, … được lòng nhiều sao Việt.

Với phụ nữ, giày dép với giá cả phải chăng của các thiết kế trong nước có mức giá từ 300.000-1.000.000 đồng rất được ưa chuộng.

 >>> Cách mix bốt sáng tạo cho mùa lạnh

  1. Giày hở gót

Giày Mules (giày hở gót) là một trong những mặt hàng nổi bật vì sự thuận tiện. Năm nay, các nhà thời trang có xu hướng thiết kế giày hở gót màu sắc và phong cách hơn, làm cho chúng ttrở nên sành điệu.

Giày Mule được yêu thích bởi tính dễ sử dụng, thoải mái. Bạn chỉ cần xỏ chân vào và tự tin sải bước mà không phải lo lắng về những cơn đau chân, những vết sẹo từ việc sử dụng giày dây hay lo giày bị hở gót khi đi.

Kiều già này đã được bán rất nhiều tại các cửa hàng thời trang với giá khác nhau, từ 400.000-800.000 đồng.

  1. Giày Ballet buộc dây

Phần dây chạy từ bàn chân đến cổ chân sẽ làm cho đôi giày ballet đế bằng trở nên thu hút hơn so với các thiết kế đơn giản, bình  thường thấy.Bạn chỉ cần một chiếc quần jeans và một chiếc áo khoác sau đó diện với đôi giày này là đã quá hợp mốt.

Giày ballet  đến từ thương hiệu Zara được nhiều tín đồ thời trang yêu thích có giá khoảng 1 triệu đồng, các thương hiệu xa xỉ hơn có giá từ 2 triệu đến vài chục triệu đồng.

  1. Chelsea Boots

Lý do chúng có cùng tên với một đội bóng nổi tiếng Chelsea vì chúng khởi nguồn từ nước Anh, ngay khi mới sản xuất, chúng đã trở nên rất phổ biến trong những năm 60.

Một thiết kế có cảm hứng từ những đôi boots cưỡi ngựa với điểm nổi bật là phần chụn nối hai bên mắt cá chân giúp ôm sát vào chân và dễ dàng khi xỏ vào.

Nhà thời trang giá rẻ Trung Quốc cũng nhanh chóng tung các mẫu với giá cực hợp lý, chỉ có 250.000 đến 400.000 đồng rất phù hợp với sinh viên và người thu nhập trung bình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post