Xây dựng sự độc đáo dành cho không gian nghỉ ngơi bởi một số mẫu giường 2 trong 1

Xây dựng sự độc đáo dành cho không gian nghỉ ngơi bởi một số mẫu giường 2 trong 1

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không tựa như những chiếc giường bình thường chỉ có một chiếc đệm và chăn, chiếc giường “2 trong 1” này lại có hai phần nệm và chăn riêng lẻ, nhưng lại cùng đặt chung trên một chiếc giường. Ý tưởng này vừa tạo ra sự xinh xắn, ấn tượng cho phòng ngủ, vừa tạo cảm giác riêng tư cho người sử dụng.

» Xem thêm: Xem thêm: Phoi cao su xe say tại đây

Bên cạnh đó, phong cách Bắc Âu kết hợp với những mẫu giường độc đáo này sẽ thu hút người đứng đối diện bởi nét hòa nhã, sắc sảo. Nếu bạn chưa tìm được mẫu giường nào ưng ý, hãy xem thêm nhưng gợi ý của chúng tôi nhé!


   
 Không gian phòng ngọt ngào, hòa quyện với nhau với gam màu trắng – xanh bắt mắt, tạo cảm giác trong lành và tương tự đang ở ngoài bãi biển.


Có không ít sắc màu khác biệt cho bạn lựa chọn, màu be nhã nhặn hợp với không gian nhỏ như thiết kế này đây.


Bạn có thể trang trí hay chiếc mền giống nhau và thêm một vài điểm nhấn màu sắc khác như căn phòng này đây.
 


Ý tưởng giường độc đáo này được hình thành từ hai phần nệm và chăn riêng lẻ nhưng được đặt chung trên một chiếc giường.
 


Ý tưởng này vừa tạo nên sự xinh xắn, ấn tượng cho phòng ngủ, vừa tạo cảm giác riêng tư cho người sử dụng.


1 số người khi ở với bạn cùng phòng vẫn thích có khoảng không gian riêng tư dù kích thước chiếc giường không quá lớn rãi để đáp ứng nhu cầu sẽ rất hài lòng với thiết kế này.
 


Một vài người, nhất là các ông chồng, lúc ngủ hay có thói quen lăn qua lăn lại đến nỗi tất cả phần chăn của người vợ đều “dịch chuyển” sang phía họ, thì chiếc giường này chính là giải pháp.
 


Những gia đình có 2 đứa trẻ nhưng vì giới hạn diện tích căn hộ nên có thể dành một phòng ngủ dành cho chúng… phong cách Scandinavia với kiểu thiết kế “tuy 2 mà 1” sẽ giúp bạn gỡ rối những vấn đề trên.
 


Hai phần nệm và chăn được sắp đặt riêng biệt giúp người sử dụng có thể tha hồ tận hưởng giấc ngủ của mình mà không sợ gây ảnh hưởng đến người nằm bên. Tuy sử dụng đến 2 chiếc chăn bông nhưng chúng được gấp lại gọn gàng sau khi sử dụng nên không tạo cảm giác lộn xộn cho giường ngủ.
 


Nệm và chăn đơn “tông xuyệt tông” tạo sự tương đồng như một cặp song sinh trên chiếc giường đôi.
 

Nếu muốn mang đến cảm giác mới lạ cho chiếc giường quen thuộc của mình thì bạn còn do dự gì nữa mà không thử trải nghiệm phong cách Scandinavia với thiết kế “tuy 2 mà 1” này nào?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post