Xả stress khi chuyển nhà

Xả stress khi chuyển nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo Hội đồng Di dời nhân viên, chuyển động là các sự kiện cuộc sống căng thẳng nhất thứ ba. Di chuyển phá vỡ thói quen bình thường của bạn và tạo ra cảm giác không chắc chắn khi bạn nhập vào vùng biển thám hiểm. Những gợi ý sau có thể giúp làm cho di chuyển ít căng thẳng – và giúp bạn tiết kiệm từ cần một lọ aspirin vào ngày trọng đại.

Phong thủy

  stress
Trước khi di chuyển

Hãy lập kế hoạch trước và sẵn sàng chuẩn bị tổ chức sẽ thực hiện di chuyển của bạn đi mượt mà hơn. Giữ tất cả các tài liệu liên quan để di chuyển của bạn trong một, dễ dàng tiếp cận địa điểm. Sử dụng một thư mục, máy tính xách tay, hoặc thậm chí là một kế hoạch hàng ngày để theo dõi các số điện thoại quan trọng và tài liệu. Giới thiệu cho các bác sĩ mới, bản đồ thành phố và thông tin liên lạc mới của bạn cho những người bạn cũ là chỉ là một vài điều mà bạn có thể muốn để cất vào tổ chức của bạn.
Tạo một danh sách – Thực hiện một lịch trình các cuộc hẹn để bật và tắt điện, khí đốt, nước, cáp và nguyên tắc cơ bản khác cho nhà của bạn. Đây cũng là thời điểm tốt để làm một số nghiên cứu trực tuyến trên cộng đồng mới của bạn. Hãy ghi chú về các nhà hàng và những nơi khác trong khu vực.
Đặt tên cho nơi này – Nhãn mỗi hộp với tên của các phòng tương ứng. Bạn có thể viết trực tiếp trên hộp hoặc để làm cho nó dễ dàng hơn, in ra nhãn máy tính lớn và dính chúng vào hộp.
Hãy cho họ biết – Điền vào các thay đổi United States Postal Service của mẫu địa chỉ sáu đến tám tuần trước khi di chuyển của bạn để đảm bảo rằng bạn nhận được thư của bạn khi bạn di dời. Các hình thức có thể được tìm thấy tại www.usps.com/moversguide/welcome.htm. Và chắc chắn rằng bạn để cho IRS biết, quá. Một sự thay đổi của mẫu địa chỉ (Mẫu số 8822) có sẵn trên trang web của họ (www.irs.gov).

chuyển văn phòng trọn gói tphcm

Ngày dọn vào ngày

Kỳ quan nhỏ – Cố gắng giữ cho trẻ em bị chiếm đóng. Có màu sách hoặc đồ chơi khác có sẵn để lấp đầy thời gian của trẻ em trong khi những mã được mang theo các vật vào trong nhà. Hỏi xem người hàng xóm mới của bạn có con mà con bạn có thể chơi với trong thời gian này hoặc nếu họ có biết về một người giữ trẻ sẽ được cung cấp để giúp đỡ.
Bạn bè Fuzzy – Nếu bạn có một con vật nuôi, đưa anh ta / cô trong một phòng cách ly với thực phẩm, nước và giường ngủ. Gửi một lưu ý nhắc nhở tất cả mọi người để giữ cho cánh cửa đóng; nếu không, con vật cưng của bạn có thể bị thương hoặc thậm chí bị mất.
Home sweet home – Bắt đầu bằng cách mở hộp mà bạn sẽ cần đầu tiên, chẳng hạn như những người thân có chứa nhu cầu cần thiết như khăn giấy, túi rác và bóng đèn. Cách dễ nhất để nhận ra những hộp là để đánh dấu chúng với một nhãn dán màu sáng hoặc một ký hiệu đặc biệt làm cho chúng nổi bật so với phần còn lại. Chăm sóc cho phòng tắm và phòng ngủ đầu tiên, và sau đó chuyển đến nhà bếp và không gian sống khác. Giữ một túi rác trong mỗi phòng, vì vậy vật liệu đóng gói có thể được loại bỏ như bạn đi.
Nấu ăn là gì – Cố gắng sửa chữa một bữa ăn trong khi vẫn giải nén nguyên nhân căng thẳng quá mức. Lấy cơ hội này để tìm một địa điểm mới và khác nhau để ăn, hoặc nếu bạn đang cảm thấy nhớ nhà, tìm một tuổi yêu thích và thưởng thức một bữa ăn. Nếu bạn không cảm thấy giống như đi ra ngoài, c quái bạ điện thoại mới của bạn cho các nhà hàng mà sẽ cung cấp hoặc xem lại danh sách bạn đã thực hiện nghiên cứu từ Internet trước khi bạn di chuyển.

Sau khi dọn vào

Nhận tham gia – Thời gian, nỗ lực và lòng dũng cảm sẽ giúp bạn tích hợp cho mình vào cộng đồng mới của bạn. Hãy nhớ rằng … đó là một quá trình dần dần, nhưng sự kiên nhẫn của bạn sẽ được khen thưởng trong thời gian dài. Đi cho một ổ đĩa, đi bộ hoặc đi xe đạp để học theo cách của bạn xung quanh và gặp người hàng xóm mới của bạn và xem thị trấn mới của bạn.
Tham gia trong – Hãy tìm các câu lạc bộ phù hợp với sở thích của bạn. Chạy, đọc sách, may … có những khả năng không giới hạn của các tổ chức có thể giúp bạn gặp gỡ những người trong cộng đồng mới của bạn. Kiểm tra các thư viện hoặc cửa hàng tạp hóa các bản tin địa phương cho các thông báo về các cuộc họp. Đừng quên rằng các liên đoàn thể thao trẻ em, nhà thờ, và các bộ phận khác của cuộc sống của bạn trong cộng đồng cũ của bạn vẫn sẽ có mặt trong một mới của bạn.
Hãy mỉm cười – Hãy chắc chắn rằng bạn đã “cho tôi thời gian” hàng ngày. Dành ít phút cho chính mình để tìm ra những gì bạn cần để cảm thấy tốt hơn trong thời gian tình cảm này. Và, cố gắng không để mồ hôi những thứ nhỏ. Hãy nhớ rằng đó là OK để bỏ lỡ cách mọi thứ, nhưng mất thời gian để đánh giá cao những điều mới trong cuộc sống của bạn. Duy trì tích cực và giữ một thái độ lạc quan sẽ giúp bạn điều chỉnh đến ngôi nhà mới của bạn một cách nhanh chóng hơn.

Xem thêm: Bí quyết chuyển nhà dành cho phụ nữ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post