Cấu tạo của cửa kính cách âm bạn nên biết

Cấu tạo của cửa kính cách âm bạn nên biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cửa kính cách âm đang được sử dụng phổ biến hiện nay tại các nước châu Âu, châu Á… Mới đây nhất, sản phẩm cửa sổ kính cách âm đã có sự hiện diện tại Việt Nam. Với nhiều ưu điểm vượt trội, cửa sổ kính cách âm nhận được sự quan tâm của mọi người dân bất động sản tại đất nước hình chữ S này.
Khung và cánh cửa được làm bằng các thanh nhựa định hình. Đó là chất liệu đặc biệt gồm nhựa PVC và các chất phụ gia. Do sản phẩm có tính chất cơ học và hóa học khác biệt so với sản phẩm nhựa thông thường như: độ bền cao, không bị cong vênh dưới tác dụng của thời tiết, không bị oxi hóa, khả năng chống cháy, ổn định về màu sắc… Các thanh nhựa của sản phẩm này có từ 1 đến 5 buồng ngăn dọc theo chiều dài có tác dụng cách âm, cách nhiệt, cách âm giữa trong nhà và ngoài nhà.

cau tao cua kinh
Các phụ kiện kim loại của các cửa sổ, chẳng hạn như bản lề, tay nắm, khóa, … rất đa dạng. Có loại mở quay, mở lật, những người khác kết hợp hai, loại khóa, không có khóa … bản lề sàn, kệ để hàng . Các phụ kiện các sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu từ Đức, làm bằng thép không gỉ mạ kẽm, crôm, độ chính xác cao, đảm bảo sử dụng lâu dài và sự an toàn. Cửa sổ cách âm hiệu quả, không mối mọt, mục rỗng, cách âm tốt, không thấm nước.

Cửa sổ cách âm có độ cách âm, cách nhiệt. Nếu kính cửa sổ thông thường là chỉ có một loại cửa sổ có 2-4 lớp kính tạo thành buồng: một buồng với hai lớp, hai buồng có ba lớp học … Khoang này được lấp đầy với bơm khí trơ, an toàn lại tăng cường cách nhiệt , cách âm. Bên ngoài, một lớp keo dày kín, khí trơ không thoát khỏi hộp kính.

Báo giá cửa sổ cách âm
Bạn đang tò mò và muốn tìm hiểu về giá cả của các cửa sổ cách âm được ở đại lý. Giá của các cửa sổ cách âm sẽ phụ thuộc vào các dự án cụ thể, giá cả được tính toán dựa trên kích thước, phụ kiện đi kèm.

Xem thêm Cấu tạo của cửa sổ kính cách âm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post