Vách ngăn may mắn trong phong thủy

Vách ngăn may mắn trong phong thủy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo thuyết phong thủy, việc thiết kế các bức tường giữa phòng để cân bằng khí là mối quan tâm. Nhờ bức tường, tủ lưu trữ mới khí và ổn định (tụ khí theo phong cách bảo tàng), mang lại sự giàu có, sức khỏe, may mắn và hạnh phúc cho gia chủ.

Tường thiết kế chứ không phải chia phòng

Để tạo sự hài hòa giữa nơi cư trú với môi trường xung quanh, không khí lưu thông ở đây nên được cân bằng, có thể trạng tốt nhất. Trong phong thủy, có một phương pháp hữu hiệu để làm điều này là sử dụng tường như một phương tiện để điều chỉnh.

vach ngan

Với nhà liền kề về phía mặt trời rực sáng, độ dày thành nên phát triển, sử dụng màu sắc ánh sáng để tránh phân tích nhiệt, sử dụng hành lang đệm … để giảm nhiệt độ bên trong phòng.

Nếu bề mặt làm việc cởi mở về phía bức tường gió mát rất thích mảng trống rỗng, sự cởi mở hơn với những làn gió trong lành và ánh sáng tốt.

Với diện tích rộng, vì vậy, nhiều như vậy mà các bức tường ngăn vừa đủ không gian để sử dụng, sử dụng màu sắc ấm áp hoặc các tài liệu tối để tạo cảm giác gần gũi, ấm áp hơn.

Với một diện tích nhỏ, để tạo ra một không gian rộng lớn, nó sẽ làm giảm vách ngăn, sử dụng một ánh sáng mềm mại để thư giãn, hoặc để tạo ra các khung kính gương phản chiếu.

Đề màu tường cho phù hợp và kiềm chế

 >>> Kinh nghiệm thiết kế sân vườn hợp phong thủy

Theo nguyên tắc hỗ trợ lẫn nhau và khắc của Five, không gian hình thành nơi cư trú bao gồm hình thức (form) + chất lượng (chất liệu) + màu sắc (màu sắc) tương ứng với năm yếu tố (thông qua các hình thức có thể, chất liệu, màu sắc Kim – Thủy – Mộc – Mars – Trái đất).

Các quan niệm về văn hóa pha trộn phương Đông là do 2 cho phép hạn chế, hỗ trợ lẫn nhau trong ngũ hành. Cùng sinh, màu sắc phối hợp bằng cách chia số phận của chủ sở hữu trước đó và 2 màu sắc sau khi sinh khắc trên chiếc nhẫn. Kiềm chế màu (2 màu còn lại ở xa) được khuyên nên dùng hạn chế. Ví dụ, các chủ nhà là vàng Earth (Saturn) sẽ là màu chủ đạo được sử dụng, sau đó thêm hành tây đỏ, cam và trắng sao Hỏa, hành Xám của Kim.

Màu đen hoặc màu xanh trong hành lá và Mercury tại Jupiter, sử dụng hành tây rải rác trong các vật dụng cửa sổ phía trước. Nó bị cáo buộc bởi Five, điều đó có nghĩa rằng tất cả mọi thứ có chứa tất cả năm phần tử với một vấn đề nổi bật hơn; trên nguyên tắc phối hợp hài hòa. Đừng hiểu lầm và duy trì mạng lưới đó, các máy chủ theo các tọa độ màu tương ứng (chủ nhà mạng Mars nên không màu phối hợp toàn bộ hành tây đỏ sao Hỏa).

Xem thêm: xem ngày chuyển nhà

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post