Ưu điểm của sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ

Ưu điểm của sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong những năm gần đây, các sản phẩm sàn gỗ  công nghiệp đang dần chiếm lĩnh thị trường sàn gỗ Việt và nhận được nhiều ưu đãi,những mối quan tâm đặc biệt của khách hàng. Không chỉ mang lại vẻ đẹp cổ điển, quý phái, sang trọng, sàn gỗ còn cung cấp cho người dùng một không gian sống lý tưởng, mang lại cảm giác “ấm áp mùa đông,mát mẻ vào mùa hè” đồng thời tăng tính thẩm mĩ cho ngôi nhà.

Xem thêm:san go chiu nuoc
Đứng trước thực trạng thị trường gỗ ngày càng đa dạng ở Việt Nam khiến người tiêu dùng không khỏi “bỡ ngỡ” trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng cho bản thân. Trong hoàn cảnh như vậy, các sản phẩm  sàn gỗ cao cấp Thụy Sĩ đột nhiên trở thành tâm điểm của sự chú ý nhờ vào những đặc điểm nổi bật và  giá trị thực mà chúng tôi mang lại cho người sử dụng.

Xem thêm:Làm thế nào bảo quản sàn gỗ công nghiệp

Nguồn gốc xuất xứ:

Sàn gỗ Kronoswiss là sản phẩm của Kronospan Thụy Sĩ AG, đây là một trong những tập đoàn sản xuất gỗ lớn nhất trên thế giới. Được sản xuất từ ​​100% nguyên liệu nguyên chất để đạt được chỉ số an toàn E0 (các chỉ số an toàn cao nhất cho các sản phẩm công nghiệp), sàn gỗ Kronoswiss thụy sĩ đã làm nhiều công ty khác nể phục. Tất cả các dòng sản phẩm sàn gỗ Kronoswiss được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ và mang những đặc điểm đặc trưng châu Âu rất khác biệt.
Màu sắc
Màu sắc đa dạng, với gần 30 màu, đủ loại vân gỗ khác nhau. Từ màu sắc truyền thống mang lại sự sang trọng, cổ điển với tông màu sáng tạo và không gian hiện đại đầy sắc mới, cá tính, phong cách

Khả năng chống nước siêu Việt
Ngược lại với các sản phẩm sàn gỗ  công nghiệp từ Trung Quốc chỉ chịu nước 3h đồng hồ , hoặc như các sản phẩm nhập khẩu từ Malaysia không thể vượt quá một ngày, sàn gỗ Kronoswiss có khả năng ngâm trong nước lên đến 72 giờ. Với thời gian như trên sàn gỗ Kronoswiss switzerland được coi là sàn gỗ chịu nước tốt nhất trên thị trường hiện nay.

san_go_kronoswiss

Về bề mặt sàn
Bề mặt sàn của công nghiệp  khá đa dạng: WG sân thượng, bề mặt platin (CP) với bề mặt mờ (NM, ..
Độ chống trầy xước luôn ở mức cao:
Đây được coi là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá độ bền của sản phẩm sàn gỗ công nghiệp. Phần lớn các sàn gỗ hiện có tại Việt Nam hiện nay đang đạt mức AC3 – AC4. Riêng đối với sản phẩm ván sàn gỗ Kronoswiss luôn đạt AC5, hiện đang là mức cao nhất.
Hèm  khóa
Sản phẩm sàn gỗ được sử dụng Kronoswiss switzerland Crystal-Click  công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất của Đức, trong đó tiết kiệm thời gian thi công đến 1/3.
Sử dụng chất phụ gia an toàn:
Tất cả các sản phẩm có thương hiệu Kronoswiss đều đạt tiêu chuẩn châu Âu, mức phát thải formaldehyde luôn đạt mức E1, tất cả có nguồn gốc  từ các nguyên liệu tự nhiên và các chất phụ gia an toàn bảo đảm cho sức khỏe con người. Vì vậy, hãy yên tâm khi sử dụng chúng ở bất cứ đâu nhé!
Thích hợp với các điều kiện thời tiết ở Đông Nam Á
Được “nhiệt đới hóa ” cho phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam, sàn gỗ Kronoswiss không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết, không mối mọt, cong vênh, co ngót theo thời gian.
Từ tính năng vượt trội của nó, sàn gỗ Kronoswiss switzerland với các loại  sàn gỗ  khác như sàn inovar, thaixin …  là một trong những thương hiệu hàng đầu đứng đầu thị trường ván sàn gỗ công nghiệp tại Việt Nam và trên thế giới. Với sự n chú trọng vào việc  phát triển bền vững, đảm bảo chất lượng của các nguồn cung cấp nguyên liệu, sản xuất và lưu thông, với mong muốn luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của khách hàng, các sản phẩm sàn gỗ Kronoswiss switzerland  đã được bán tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Xem thêm: San go chiu nuoc

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post