Làm thế nào bảo quản sàn gỗ công nghiệp

Làm thế nào bảo quản sàn gỗ công nghiệp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sàn gỗ được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình và các tòa nhà, trung bình và lớn. Sàn gỗ đóng góp vào giá trị của các cuộc triển lãm dự án, tạo ra một phong cách thanh lịch, cổ điển cho chủ sở hữu.
Tuy nhiên, hầu hết người dùng sàn gỗ thường lo lắng về việc lưu trữ thế nào để tăng độ bền và độ tin cậy cho sàn gỗ. Ở đây, chúng tôi sẽ gợi ý các phương pháp vô cùng đơn giản sẽ giúp giữ cho sàn gỗ mới và xinh đẹp như mới.

Xem thêm san go chong nuoc

# GIÀY DÉP LÀM HẠI SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP
Sanctuary
Khi đi du lịch với giày bẩn, bạn phải mang theo rất nhiều cát và bụi bẩn bên cạnh. Điều đó có thể làm hỏng sàn gỗ của bạn. Chú ý nên đi lại trước thảm ở cửa nhà và đặt những đôi giày trong tủ giày. Hãy chắc chắn để giảm thiểu bụi trước khi vào nhà đồng nghĩa với việc sử dụng sàn gỗ bền.
#LOẠI BỎ RÁC THẢI VÀ VẢI BẨN TRƯỚC KHI LAU SÀN
Dùng tấm vải dơ bẩn lau sàn nhà là một ý tưởng tồi mà làm hoen ố sàn và nhanh cũ. Lau với dẻ sạch, loại bỏ rác thải, tóc và lông động vật trước khi lau sạch sàn cho phép làm sạch sàn nhanh chóng và sạch sẽ.
#MỘT SỐ TIP GIÚP SÀN NHÀ GỖ LUÔN NHƯ MỚI :
cach giu san
Trong trường hợp khó khăn để lau sàn nhà vì một số vết bẩn khó nhằn (Dầu ăn, khó khăn để làm sạch các vết bẩn và vết tích của các công trình xây dựng mà không được xử lý cẩn thận), giải quyết nhanh nhất để được lau sàn nhà với thức ăn hỗn hợp 1 chén dấm với 4 lít nước sạch . Sử dụng hỗn hợp chà lau lên vết bẩn trên sàn, các vết bẩn sẽ nhanh chóng biến mất. Sau khi lau sàn nhà, sử dụng một chiếc khăn sạch và lau sàn khô hoặc để khô tự nhiên.

Xem thêm san go
Nếu bạn muốn giữ độ bóng của sàn nhà, sử dụng 1 gói trà và 2 chén nước nóng, để dung dịch ở nhiệt độ phòng. Sử dụng túi trà và một chiếc khăn sạch để lau sàn. Lau sàn nhà theo hướng của sàn và lau khô bằng vải mềm. Tác dụng của axit trong trà sẽ giúp mang lại độ bóng cho vẻ ngoài đồ nội thất.
Cuối cùng, sau khi làm sạch sàn gỗ, nếu bạn thấy các vết nứt xuất hiện trên mặt đất. Giữ bình tĩnh và dùng thủ thuật sau đây:
Sử dụng màu thảm bút chì phù hợp, sơn lên các vết nứt. sử dụng máy sấy chế độ cao, toàn bộ khu vực đã được làm khô và sửa lại bằng bút chì màu sau đó lau khô bằng vải mềm và lau lại. Từ đó, các vết nứt sẽ biến mất, thay thế bằng một bề mặt sàn mới vô cùng xinh đẹp.

Xem thêm: Sàn gỗ cho Spa

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post