Ước lượng năng lượng tiêu thụ nhiên liệu trên smartphone

Ước lượng năng lượng tiêu thụ nhiên liệu trên smartphone

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngoài tính năng DashCam cùng Heads-Up khá ấn tượng trong thời gian gần đây, ứng dụng định vị Sygic đã bổ sung thêm một tính năng mới cho phép để ước tính mức tiêu thụ nhiên liệu trong suốt một tuyến đường từ A đến vị trí B.

Xem thêm công nghệ

Nhắc đến các phần mềm định vị ấn tượng nhất trên hệ điều hành Android, nhiều người sẽ nghĩ ngay về Sygic. Trước khi Google Map chính thức cho phép định hướng ngôn ngữ , giọng nói hoàn toàn tiếng Việt ở nước ta trong thời gian gần đây,ứng dụng Sygic  là một lựa chọn hoàn hảo.

uoc luong nang luong tieu thu

Kể từ 2016/06/07, Sygic sẽ bổ sung thêm các tính năng mới để thông báo cho người dùng rằng, ước tính mức tiêu thụ nhiên liệu trong đường hướng từ A đến B. Bởi vì thông tin vị trí là giá xăng dầu dịch vụ được cung cấp thông qua OPIS, ứng dụng sẽ tự động cập nhật giá xăng dầu, chi phí nhiên liệu ước tính dựa trên các loại xe đang sử dụng. Điều này đòi hỏi người dùng nhập thông tin về loại xe, năm sản xuất  ứng dụng Sygic giúp dự đoán mức tiêu thụ nhiên liệu chính xác hơn trên khắp các tuyến đường.

Xem thêm cap chuyen VGA HDMI

uoc luong nang luong tieu thu 1

Tính năng mới này trên Sygic sẽ được áp dụng cho thị trường châu Âu, Hoa Kỳ và Canada. Cần lưu ý, người dùng Sygic phiên bản mới  cao cấp sử dụng đầy đủ các tính năng mới hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng Sygic là phiên bản dùng thử, miễn phí hoặc trả tiền để sử dụng thời gian dài, dễ dàng cài đặt trên Android, iOS và Windows  Mobile 10.

Xem thêm: Sử dụng động cơ diesel cho xe phân phối lớn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post