Thêm lựa chọn với phiên bản Samsung Galaxy Note 7 6GB Ram

Thêm lựa chọn với phiên bản Samsung Galaxy Note 7 6GB Ram

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có vẻ như rằng đây thực sự là phiên bản công nghệ tiên tiến nhất của Samsung Galaxy Note7.

Samsung Galaxy Note7 trước khi được chính thức ra mắt, đã xuất hiện nhiều tin đồn rằng máy sẽ có thêm phiên bản 6 GB RAM, 128 GB bộ nhớ trong – cấp bậc cao cấp nhất hiện nay.

 samsung

Tuy nhiên, cho đến khi Unpacked Galaxy ở New York kết thúc, tất cả những gì Samsung đã chứng minh chỉ có phiên bản 4 GB RAM, 64 GB bộ nhớ trong mà không công bố thêm bất kỳ phiên bản nào cao cấp hơn.

Sau những sự kiện này, Galaxy Note7 vẫn còn được rất nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới yêu mến dù cho một thế hệ phablet mới của Samsung không thể có được cấu hình “khủng” như một số tin đồn trước đó.

 >>> Miếng dán Cường lực cong full màn hình S7 Edge REMAX chính hãng

Tuy nhiên, theo thông tin gần đây, có vẻ như phiên bản Galaxy Note7 6 GB RAM, 128 GB bộ nhớ là có thật. Cụ thể, thông qua các trang ảnh từ Geekbench, một phiên bản cao cấp Note7 mới có mã là SM-N9300.

Bên cạnh đó, máy cũng được dự kiến ​​sẽ bán ra với số lượng “giới hạn” ở Trung Quốc. Thật không may, giá và ngày lên kệ của Note7 Galaxy 6 GB RAM tại thị trường di động Trung Quốc vẫn chưa được tiết lộ.

Một số nguồn tin dự đoán, Galaxy Note7 cao cấp nhất sẽ được niêm yết ở một mức giá không quá $ 1.000 – tương đương với khoảng 22 triệu, cao hơn so với giá bán ban đầu của Note7 tại Việt Nam khoảng 3 triệu.

 Xem thêm: Pin du phong Xiaomi 2015 tại đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post