Smartphone làm từ kim loại lỏng, bảo mật tốt nhất thế giới

Smartphone làm từ kim loại lỏng, bảo mật tốt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sở hữu cấu hình Điện thoại Turing không phải là thiết kế thời trang mạnh mẽ nhưng độc đáo. Đặc biệt, nó có một cơ chế bảo vệ chuyên nghiệp, dịch vụ không cần mã hóa các thông tin từ bên ngoài.
Screen_Shot_20150713_at_214806
Turing Phone đang trong quá trình hoàn thành, sẽ nhấn kệ vào cuối năm nay. Ảnh: Cnet.
Chủ sở hữu điện thoại thông minh lạ tên Turing Điện thoại 2 vỏ. Đầu tiên, nhà máy được coi là có cơ chế bảo mật hoàn hảo. Thứ hai, khung máy được làm bằng kim loại lỏng, mọi thứ chất cứng hơn thép – đã được đồn đại sẽ được sử dụng trên iPhone thế hệ tiếp theo.
Turing đã tự mình cũng là một điện thoại smartphone công nghệ của tương lai, bởi đến nay, nó chỉ xuất hiện như là một mẫu.
Configuration, Turing Điện thoại không ấn tượng, bởi vì máy chỉ được trang bị một con chip Qualcomm Snapdragon 801 2.5GHz, màn hình 5.5-inch 1920 x 1080 pixel. Khung máy được làm từ kim loại lỏng – gọi là “liquidmorphium”. Đây là một hợp kim của zirconium, đồng, nhôm, niken và bạc. Đó là khó khăn hơn so với thép, nhưng rẻ hơn và dễ sản xuất hơn titan. Đây bit hợp kim giống như thủy tinh, sáng như gương sẽ đánh bóng.

>>> phu kien iphone 6
Screen_Shot_20150713_at_214827
Thiết bị này có bộ cảm biến dấu vân tay, NFC, sử dụng một kết nối tương tự như loại MagSafe 2 trên Apple Mac. 3000 mAh máy sản xuất pin, không thể tháo rời. Người dùng buộc phải sử dụng tai nghe Bluetooth của máy không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

>>> Cáp HDMI dành cho iPhone iPad
Ngoài ra khung kim loại, nắp lưng của máy được làm bằng nhựa với nhiều màu sắc nổi bật. Thiết bị này có một vết xước nano bọc chống nước,.
Theo Turing Robotics – các nhà sản xuất điện thoại Turing, bản thân mỗi thành phần của máy có thể được tự động không thấm nước, tiêu chuẩn IPX8. Theo đó, máy có thể được ngâm trong nước khoảng 24 giờ mà không có bất kỳ vấn đề, hơn các thiết bị như Xperia mới Z4 hay hiện tại Galaxy S6.

Thiết bị này sử dụng cơ chế bảo mật tinh vi. Để đặt nó một thời gian ngắn, nó được trang bị với một khóa bảo mật. Khi ai đó muốn nói chuyện với bạn một cách an toàn, họ có thể sử dụng khóa bảo mật này để nén dữ liệu và an ninh duy nhất quan trọng mà có thể giải nén.
Điện thoại Turing khác biệt với cơ chế bảo mật hiện nay là bảo mật máy trong phần cứng, thay vì sử dụng các dịch vụ trực tuyến từ người sử dụng bên thứ 3, có nghĩa là tiết lộ giảm rủi ro trong quá trình mã hóa và giải mã các thông tin bảo mật.
Screen_Shot_20150713_at_214845
Turing bây giờ chạy các điện thoại có nguồn gốc Android 5.1. Tuy nhiên, một khi khởi động, nó sẽ mang lại một phiên bản tùy biến của Android.
Máy sẽ được cài sẵn ngày 31/7, trên kệ vào cuối năm nay với doanh số khoảng 10.000 giai đoạn ban đầu. Giá bán điện thoại Turing cao: 610 USD cho 16 GB, 64 GB và 740 870 USD 128 USD phiên bản GB.

>>> Pin dự phòng Xiaomi 2015

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post