Say đắm trước các căn bếp có thiết kế với phong cách đồng quê

Say đắm trước các căn bếp có thiết kế với phong cách đồng quê

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Căn bếp được thiết kế theo phong cách đồng quê chính là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống, thanh lịch và vô cùng ấm áp, và đây cũng chính là một niềm tự hào của bất cứ một bà nội trợ nào.

Người ta cũng thường coi căn bếp nhỏ chính là không gian ấm cúng nhất của cả gia đình. Hãy cùng nhau chiêm ngưỡng qua những căn bếp ở dưới đây để có thêm nhiều nguồn cảm hứng để áp dụng cho phòng bếp của mình.

Một thiết kế phòng bếp theo phong cách đồng quê hoàn hảo.

Điểm chung của những căn bếp mang phong cách đồng quê này chính là thiết kế trần nhà rất cao giúp mang đến sự thoáng mát nhất với nhiều ánh sáng từ nhiều phía.

 Một gian bếp nhỏ cổ điển có thể sẽ trở thành trung tâm của ngôi nhà.

Một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa sự đơn giản và nhẹ nhàng, thanh lịch. Sàn nhà có màu tối cực ăn khớp với bộ ghế quầy bar.

Một thiết kế phong cách đồng quê khác rất đẹp từ màu sắc cho tới nội thất.

Đây sẽ là 1 nơi tụ tập đông vui của các thành viên trong gia đình của bạn sau một ngày dài.

Hãy cùng tận hưởng cuộc sống khi được trang trí với những màu sắc tươi tắn. Đồ nội thất làm bằng gỗ sồi dễ dàng và thêm những vật dụng bằng men sành sứ theo phong cách retro.

 Một căn bếp khá bé nhỏ và ấm áp.

 Khá nổi bật giữa toàn bộ căn phòng bếp có màu trung tính chính là sự xuất hiện của bàn ăn làm bằng gỗ độc đáo.

 Căn bếp này chính là hình ảnh thu nhỏ của toàn bộ không gian truyền thống mang phong cách đồng quê với những điểm nhấn hiện đại bắt mắt.

Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại quận 12. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 44 55 8586.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post