Sàn gỗ nào có tác dụng chịu nước tốt

Sàn gỗ nào có tác dụng chịu nước tốt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trên thị phần hiện nay có rất nhiều chủng loại sàn gỗ , mỗi loại khác nhau sẽ có giá thành và chất lượng không giống nhau cũng tương tự năng lực chuyên môn chịu nước khác nhau .

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Nguyên Gỗ phát triển gia công Chân ghế cam kết hàng đẹp chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

Auto Draft

Bạn đang có nhu cầu lát sàn gỗ công nghiệp để làm đẹp cho sàn nhà nhưng lại băn khoăn không biết loại nào tốt, loại sàn nào có công dụng chịu nước, chịu ẩm tốt thì hôm nay sẽ giới thiệu giúp các bạn lựa chọn được loại sàn gỗ chất lượng và giá cả hợp lý nhất:

Trên thị phần hiện nay có rất nhiều sản phẩm sàn gỗ, đang được phân cấp thành 3 phân khúc. Phân khúc các sản phẩm có chất lượng cao thường xuất xứ từ Châu Âu và Malaysia như: Janmi, Inovar, Robina, Kronowiss, Kronotek,…phân khúc các sản phẩm có chất lượng thấp hơn một chút thì thường nhập khẩu từ Đất Nước Thái Lan như: Vanachai, Thaixin,…phân khúc cuối cùng chính là các sản phẩm có chất lượng chấp nhận được là các dòng sản phẩm nhập khẩu từ Trung Quốc và của Việt Nam. Tuy là nói vậy song một số phẩm được nhập khẩu từ Trung Quốc vẫn có chất lượng khá tốt ngang bằng với các dòng sản phẩm nằm ở phân khúc bậc trung như: Kaln, Haro, Excel,…

Quan trọng hơn cả là tổng hợp 1 số ít đặc điểm về cấu tạo mà chúng ta không thể bỏ qua để phân biệt được những dòng sàn gỗ công nghiệp cao cấp với những dòng sản phẩm bình thường: 

Những dòng sản phẩm cao cấp: thông thường sẽ có bề mặt vân gỗ sần hoặc nhám, màu sắc và kiểu vân gỗ thường rất đẹp theo đẳng cấp và sang trọng hiện đại rất Tây, lớp chống ẩm bên dưới thì thường có màu vàng nâu hoặc xám sáng. 

Những dòng sản phẩm có chất lượng thấp: thông thường sẽ có bề mặt vân gỗ trơn bóng ( 1 số ít ít cũng có vân sần, thường thì dòng sản phẩm dày 8mm), màu sắc vân gỗ thường mang đậm tính Á Đông đó là đỏ và vàng, lớp chống ẩm bên dưới thì thường sẽ có màu đỏ. 

Song song với các đặc điểm cấu tạo thì một yếu tố mà các bạn cần quan tâm khi lựa chọn và mua sàn gỗ công nghiệp, đó là mức độ chịu nước của chúng bởi nó ra quyết định độ bền của sàn gỗ. Các dòng sản phẩm cao cấp thường sẽ có độ chịu nước khá tốt, khi bạn ngâm mẫu thử trong nước phải từ 12h – 24h thì mẫu ván sàn mới bắt đầu giãn nở và sẽ trở về định dạng ban đầu khi bạn kéo ra để ráo nước trong một thời điểm tương tự. Trong khi đó thời gian này với các dòng sản phẩm có chất lượng kém hơn nữa thì thường là từ 3h – 5h và thường khó quay lại định dạng ban đầu khi mang ra để ráo. Hãy luôn hãy nhờ rằng xin mẫu từ người bán để tự mình kiểm tra lấy tại nhà, nhưng cũng đừng khắc khe quá! 

Cuối cùng đặc điểm để phân biệt sự khác nhau giữa các dòng sàn gỗ công nghiệp mà chúng ta rất dễ nhận biết và rất thực tế đó là chi tiêu của chúng, thường chênh lệch cao thấp khác nhau tùy từng chủng loại, chất lượng, quy cách, xuất xứ,…. Thông thường các dòng sản phẩm có giá cao thường sẽ có chất lượng tốt và ngược lại. Mặc dù vậy vấn đề đó còn tùy thuộc vào sự chân thật của người bán và mức độ minh bạch của cửa hàng hay các công ty kinh doanh sàn gỗ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post